Tuổi Sửu – sinh tháng 12

Không có ý chí phấn đấu vươn lên, làm người không kiên định và thiếu quyết đoán nên làm việc gì cũng không thành. Cuộc sống khó khăn và nhiều vất vả.

Ảnh minh họa: Internet

Dần – Sinh tháng 9

Những người sinh tháng này tính tình thường không tốt, nóng nảy, đôi lúc làm việc thiếu quyết đoán. Khi gặp phải những tình huống khó khăn họ hay bị rối và không biết cách xử lý. Thường không có chính kiến, khó được tiến cử trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Thân – Sinh tháng 4

Tháng 4 âm lịch trùng với tiết Lập Hạ, người tuổi Thân sinh vào tháng này lúc nào dáng vẻ cũng tất bật vội vàng, có tài năng đấy nhưng chưa chắc đã được hưởng phúc. Tuy nhiên làm việc để cảm xúc lấn át lý trí nên hung cát đan xen, cũng may có người giúp đỡ nên vận trình không quá sa sút. Có tài có trí, luôn chăm chỉ làm việc nhưng chưa chắc đã thắng được mệnh trời, khó làm nên nghiệp lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuất – sinh tháng 6

Tuất là người ham xê dịch, thích du lịch, thích sống cuộc sống hào nhoáng nên chi tiêu thiếu kiểm soát, dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn bè tuy nhiều nhưng không mấy thân thiết, con giáp này lòng tự trọng cao nên hiếm khi vay mượn, cũng chẳng tích lũy được gì.

Ảnh minh họa: Internet

Mão – sinh tháng 11

Số ít may mắn, cuộc sống thiếu thốn, hay gặp thất bại, không được trợ giúp, khó làm ăn kinh doanh. Nếu làm chủ được mình, kiên cường vượt qua gian khó cũng nên nghiệp lớn. Là người bảo thủ nhưng khiêm nhường, có chí nhưng không gặp thời, hay âu lo phiền muộn.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo