Tình dục là một “món ăn tinh thần” trong cuộc sống hôn nhân. “Chuyện giường chiếu" càng hòa hợp thì đời sống hôn nhân cũng ảnh hưởng tích cực. Thật chẳng dễ dàng gì để tình dục của các cặp vợ chồng luôn hòa hợp. Tuy nhiên, cũng có những "thủ thuật" tuy nhỏ nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn, giúp phụ nữ tận hưởng tình dục hơn.

Sắp xếp không gian quan hệ: Trước khi quan hệ tình dục, bạn hãy sắp đặt mọi thứ cần xung quanh giường như bao cao su, dầu, khăn, chai nước... Theo cách này, cả 2 có thể tận hưởng tình dục mà không bị ảnh hưởng bởi những điều xung quanh.

Nhìn vào mắt nhau: Nhiều phụ nữ thường nhắm mắt khi quan hệ để tận hưởng “tình yêu” mà đối phương trao. Nhưng thỉnh thoảng hãy mở mắt ra và nhìn vào nhau một lúc để thấy anh ấy đang yêu bạn nhiều như thế nào. Trải nghiệm ấy sẽ tuyệt lắm đó.

“Chuyện giường chiếu" càng hòa hợp thì đời sống hôn nhân cũng ảnh hưởng tích cực.  Ảnh minh họa: Internet

Khám phá động tác mới: Hãy cùng nhau tìm hiểu rồi thử nghiệm các động tác mới. Đôi khi, chỉ vì điều mới mẻ đó mà khoái cảm các bạn được nhận lớn hơn bao giờ hết.

Tráo đổi vai trò của nhau: Thông thường đàn ông sẽ chủ động nhưng phụ nữ cũng hãy thử lãnh trách nhiệm đó. Hãy dẫn dắt anh ấy vào một cuộc yêu diệu kỳ. Để anh ấy trở thành người đàn ông được "yêu" một cách say đắm nhất.

Lấy cảm xúc để đánh giá cao trào: Đứng nên tính toán bạn đạt cực khoái bao nhiêu lần và kéo dài bao lâu. Hãy để những khoái cảm tình dục làm việc đó. Cả 2 nên vui vẻ khi quan hệ còn hơn là trông chờ rồi xem xét về thời gian của chuyện "lên đỉnh".