Nữ bác sỹ Trung Quốc: Thân hình tuyệt phẩm, mặt đẹp như hoa hậu

Cựu vận động viên thể hình Trung Quốc - Yuan Herong trở thành ngôi sao mạng xã hội khi chia sẻ những bức hình của cô, một cơ thể với cơ bắp đẹp như bức tranh điêu khắc. Trước đây Yuan từng tham dự nhiều cuộc thi thể hình nổi tiếng, sau khi giải nghệ cô chuyển sang học ngành y và giờ đang làm bác sỹ tại một bệnh viện Trung Quốc.

Yuan Herong sở hữu gương mặt và cơ bắp đẹp như bức tranh điêu khắc

Trần Vũ Quang - Bác sỹ đẹp trai khiến cộng đồng mạng điên đảo

Bác sỹ đỡ đẻ soái cá tên là Trần Vũ Quang, tên cúng cơm là Tonio Vũ sinh năm 1987, hiện đang là bác sĩ chuyên khoa Sản của bệnh biện Phụ sản trung ương Hà Nội. Vào năm ngoài Quang đã từng gây sốt trên mạng xã hội với ngoại hình long lanh tựa nam thần, body vô cùng vạm vỡ và hấp dẫn.

Khi rảnh rỗi Vũ Quang thường tập gym, chạy bộ, và ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe.

"Nữ thần y khoa xứ Đài" - Jen Lee

Jen Lee (25 tuổi) là gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp châu Á. Đầu tháng 3, hot girl đặc biệt gây chú ý khi loạt ảnh chụp cô được nhiều tờ báo Trung Quốc đăng tải với tiêu đề: "Nữ thần y khoa xứ Đài".

Jen Lee là gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp châu Á.

Indah Kusumaningrum - bác sỹ Indonesia 

Indah được dân mạng ngưỡng mộ khi có bằng cử nhân Y khoa. Sau khi tốt nghiệp ĐH, ngoài hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, người mẫu, Indahkus tích cực làm từ thiện, khám chữa bệnh cho người nghèo tại Bandung, Indonesia.

Indah Kusumaningrum từng đi thi Hoa hậu Indonesia 

Hạo Đông - Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam

Hạo Đông - chàng bác sĩ công tác tại một bệnh viện ở Hà Nội đã khiến cộng động mạng dậy sóng chỉ với một bức ảnh gương mặt khôi ngô, điển trai.

Sở hữu gương mặt hút hồn cùng thân hình 6 múi, chiều cao 1m84 và phong cách ăn mặc lịch lãm, Hạo Đông được cộng đồng mạng yêu mến đặt biệt danh “Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam”.

Hạo Đông được cộng đồng mạng yêu mến đặt biệt danh “Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam”.