Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có tính cách nghiêm túc và ít nói. Trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn có nhiều ý tưởng đồng thời cũng là người đặc biệt đáng tin cậy.

49 ngày tới, con giáp tuổi Sửu sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ và trong đó có quý nhân lại trở thành người yêu của họ.

Tâm trạng hạnh phúc, lại được người yêu giúp đỡ, mọi việc của con giáp tuổi Sửu ngày càng suôn sẻ, kiếm tiền với hiệu quả phi thường, cuộc sống tràn ngập niềm vui.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ cũng có khả năng phát tài vào ngay trước thời điểm Trung thu, chẳng phải lo đến chuyện túng thiếu hay phải vay mượn người này, người nọ.

49 ngày tới, ngoài những khoản thu nhập chính thức hàng tháng, bản mệnh còn biết sắp xếp thời gian và nắm bắt cơ hội để tìm được những công việc làm thêm phù hợp với minh, mang lại nguồn thu nhập ngoài khá khả quan.

Trong thời điểm tài lộc có dấu hiệu phất lên thế này, bản mệnh không nên chần chừ, do dự để lỡ mất những cơ hội tốt.
Người làm ăn, kinh doanh buôn may bán đắt, khách hàng lúc nào cũng ra vào nườm nượp khiến thu nhập tăng lên một cách nhanh chóng.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão có đầu óc thông minh và khả năng giao tiếp khéo léo, chính vì vậy mà bản mệnh có thể xây dựng được những mối quan hệ rất giá trị và biết sử dụng những mối quan hệ ấy khi cần thiết.

49 ngày tới chính là thời điểm hốt vàng hốt bạc của bạn. Nhờ có Thực Thần phù trợ, bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán. Bản mệnh có thể tìm được những cơ hội đầu tư xứng đáng, nhận được lãi lời ngay từ khi mới bắt đầu.

Còn nếu là công ăn lương, con giáp phát tài 49 ngày tới này cũng không cần phải sốt ruột bởi có người thân hoặc bạn bè sẽ mang tới cơ hội làm thêm cho bạn. Nhờ những công việc này mà bạn có thể thu được một khoản tiền lời kha khá, dư dả tiêu xài.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.