Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp tuổi Mão thật thà, thẳng thắn, có sao nói vậy. Người tuổi Mão thuộc tuýp người khó che giấu cảm xúc của riêng mình nên thường bị người khác bắt bai. Người tuổi Mão thường sống chân thành, ghét dối trá, gian ngoan. Bạn là người có tài, có tham vọng, không thích sống an phận thủ thường.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ chính là con giáp yêu ghét rõ ràng, sống chân thành, chân thật. Họ cũng là người thích nói thẳng, nói thật, không thích sự vòng vo, bóng gió, ám chỉ. Những người cầm tinh con Ngựa từ nhỏ đến lớn đều gặp may mắn, luôn được Trời ban phúc khí. Trong cuộc sống dù làm việc gì, người tuổi Ngọ cũng thành công hơn người khác.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Dần thông minh hài hước, tính tình cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc gì cũng hết lòng hết dạ. Con giáp này cực kì tốt bụng, biết trân quý người khác nên trong cuộc sống luôn có các mối quan hệ tốt. Nhờ vậy mà đồng nghiệp bạn bè luôn muốn họ đứng ở vị trí tốt để có những cơ hội mới cho bản thân mình. Dần là người biết điều nên họ không để ai thiệt bao giờ. Con giáp này trong 7 ngày tới đây tình duyên rực rỡ, công việc như ý, có cơ hội thăng quan tiến chức.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.