Tuổi Hợi

Hợi là người tính tình vui vẻ, nói chuyện dễ nghe. Tài ăn nói giúp cho con giáp này có được nhiều mối quan hệ tốt và trong tương lai chắc chắn bạn sẽ có chức tước, của cải đầy mình.

Hơn nữa, tuổi Hợi sinh ra đã có gia đình hậu thuẫn, bố mẹ giàu có, nâng đỡ. Người sinh vào mua thu thì đúng là quý nhân của người khác, không chỉ làm giàu cho mình mà còn mang phước lộc đến người bạn đời của bạn.

45 ngày tới, Hợi của cải đầy mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tỵ thông minh, có chí khí, làm gì thì quyết tâm làm đến cùng. Tỵ không câu nệ chuyện gì khó chuyện gì không, không tính lợi về mình nên được nhiều người yêu mến. Cũng vì tính cách này mà tuổi Tỵ luôn có được những cơ hội mới trong công việc.

45 ngày tới khó khăn sẽ qua đi, bạn sẽ gặp được người có thể đầu tư vốn làm ăn cùng với bạn. Và đó là thời khắc bạn cảm thấy mình đổi đời. Tháng 7 cô hồn có chút trục trặc nhưng đó là chuyện nhỏ, mọi thứ sẽ qua và bạn thu về món hời còn lớn gấp trăm lần tháng trước. Tình duyên cũng đỏ chói như ai, chưa bao giờ hết yêu thương người ấy. 

45 ngày tới khó khăn sẽ qua đi, Tỵ sẽ gặp được người có thể đầu tư vốn làm ăn cùng với bạn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh Sửu là con giáp chăm chỉ, hiền lành và chịu thương chịu khó. Họ dám ước mơ, không ngừng nỗ lực vươn lên và cống hiến hết mình cho sự nghiệp nên càng về hậu vận con giáp may mắn này càng gặt hái thành công vang dội.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong 45 ngày tới Sửu sẽ một bước đổi đời, lộc lá thăng hoa. Vậy nên, dù hiện tại không như ý, công việc khó khăn thì Sửu cũng đừng lo lắng bởi khổ tận cam lai, sau những chông chênh cơ cực Sửu sẽ lại may mắn ngút trời, giàu không ai sánh bằng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm