Không ‘khởi động’ trước

Điều gì cũng cần có tuần tự các bước, tập làm văn hay “tập làm tình” cũng thế, phụ nữ luôn cần một quá trình “làm nóng” trước khi nhập cuộc.

Những nụ hôn quá mức

Phim ảnh có một sức ảnh hưởng không nhỏ đến những kiểu hôn, cũng giống như phim khiêu dâm có ảnh hưởng đến lối sống tình dục. Hãy hôn với một niềm đam mê cháy bỏng, nhưng không phải là nhấn chìm người khác trong biển nước bọt. Đừng cắn mạnh bạo vì nó rất dễ khiến cho đối phương giảm cảm xúc lập tức. Và tuyệt đối đừng bạo lực nếu đối phương không yêu cầu. Hiện thực không như là phim, bạn đừng để chúng chi phối và làm lệch lạc chuyện phòng the của bản thân.

Cần kiểm soát nụ hôn vừa phải (Ảnh minh họa: Internet)

Chỉ muốn cô ấy chủ động

Đi trước để mở cửa dùm một ai đó là phép lịch sự tối thiểu của quý ông. Điều này dễ tạo được thiện cảm cho đối phương, bất kể người đó là ai. Trong chuyện phòng the cũng vậy, đến trước và mời gọi họ, sẽ khiến họ cảm thấy bản thân rất được tôn trọng và yêu thương. Sau cùng họ sẽ cho bạn những phần thưởng thích đáng.

Không kiểm soát nhịp độ

Nhịp điệu phù hợp sẽ làm cho đối phương đạt được khoái cảm nhanh chóng, bạn có thể gây ấn tượng cho họ không quá khó khăn. Vì lợi ích chung của cả hai, bạn có thể đưa đẩy “cậu nhỏ” một cách nhịp nhàng, chậm rãi. Có thể sử dụng “cậu nhỏ” trêu chọc vào những khu vực dễ đạt khoái cảm, tạo nên cho đối phương cảm giác hồi hộp, kích thích kéo dài.