Bồn rửa mặt sứ

Tất cả những gì bạn cần là một ít kem đánh răng trắng thông thường (không phải dạng gel) để làm sáng bóng bồn rửa mặt trong phòng tắm. Sử dụng một miếng bọt biển ẩm để chà sạch.

Sử dụng một miếng bọt biển ẩm để chà sạch. Nguồn:Internet 

Vì kem đánh răng là một chất mài mòn nhẹ được sử dụng để loại bỏ mảng bám trên răng nên nó có thể làm sạch rất tốt. Lần tới khi bạn làm rơi một ít vào bồn rửa, bạn có thể làm sạch nó ngay lập tức, thay vì rửa nó xuống cống!

Vết bẩn đồ nấu nướng trên mặt bếp của bạn

Nếu bếp có nhiều vết bẩn do thức ăn bám vào, hãy xịt chất tẩy rửa lò nướng lên và dùng màng bọc thực phẩm bọc lại. Điều này sẽ ngăn không cho chất tẩy rửa lò bị khô. Sau một vài giờ, chỉ cần lau nó bằng một miếng vải sạch. Hoàn thiện nó bằng máy đánh bóng bếp và nó sẽ trông như mới.

Hãy xịt chất tẩy rửa lò nướng lên và dùng màng bọc thực phẩm bọc lại. Nguồn:Internet

Nấm mốc

Nấm mốc có thể bắt đầu phát triển ở những khu vực ẩm ướt và không thông thoáng trong nhà của chúng ta, như phòng tắm, tầng hầm và xung quanh cửa sổ. Để loại bỏ nấm mốc, trộn 1 cốc baking soda với nước trong bình xịt. Xịt hỗn hợp lên vết nấm mốc và để yên trong 5 phút. Chà sạch bằng miếng bọt biển hoặc bàn chải và để khô hoàn toàn. Lặp lại nhiều lần nếu cần.

 Chà sạch bằng miếng bọt biển hoặc bàn chải. Nguồn:Internet

Không chà, chỉ xịt

Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian khi sử dụng bình xịt làm chất tẩy rửa bề mặt thay vì cọ rửa khu vực đó. Chỉ cần bước vào một căn phòng và bắt đầu xịt tất cả các bề mặt mà bạn có thể từ bên trái sang bên phải. Sau đó, đi đến phòng tiếp theo và lặp lại điều tương tự mà không cần lau đi bất cứ thứ gì.

 Sử dụng bình xịt làm chất tẩy rửa bề mặt. Nguồn:Internet

Khi bạn đã xử lý xong tất cả các phòng và sản phẩm được để lại đủ lâu trên bề mặt để hấp thụ mọi thứ không nên để đó thành một vũng nước, hãy đi đến căn phòng đầu tiên mà bạn đã xịt và bắt đầu lau sạch. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi vẫn giữ cho tất cả các bề mặt của bạn sạch sẽ và sáng bóng mà không cần phải chà rửa.