1. Đàn ông keo kiệt

Phụ nữ lấy đàn ông vô tâm vẫn chưa khổ bằng cưới phải một gã chồng lúc nào tính toán chi ly từng đồng một. Khi sống chung bạn sẽ khổ sở vì tính này của anh ta, bất cứ thứ gì bạn mua anh ta cũng cằn nhằn. Nếu bạn không đi làm mà còn ở nhà ngửa tay xin tiền anh ta thì chứng ta bạn sẽ bị anh ta xem thường. Đặc biệt đàn ông keo kiệt lúc nào thích kiểm soát ví tiền, anh ta sẽ quản lý tất cả chi tiêu mà không cho phép bạn sờ đến một xu nào.

2. Kiểu đàn ông chỉ thích yêu chứ không thích cưới

Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ gặp phải loại đàn ông này thì khổ vô cùng vì không biết phải chờ đợi anh ta đến bao giờ cả. Dù đã yêu lâu, nhưng khi bạn đề cập chuyện cưới xin thì anh ta sẽ lảnh tránh. Anh ta mục đích tiếp cận bạn để yêu chơi bời chứ thật sự không muốn cho bạn một danh phận rõ ràng.

3. Đàn ông dẻo miệng

Phụ nữ đừng thấy hạnh phúc khi người đàn ông của mình dẻo miệng, suốt ngày ngon ngọt. Anh ta dẻo miệng với bạn thì với những người đàn bà khác anh ta cũng dùng miệng để quyễn rũ họ. Kiểu đàn ông dẻo miệng thường rất trăng hoa và đa tình. Phụ nữ không muốn khổ thì nên tránh xa.

Ảnh minh họa: Internet

4. Đàn ông trăng hoa

Phụ nữ đừng tin rằng bạn có thể thay đổi được một người đàn ông trăng hoa. Những người đàn ông trăng hoa bản tính lăng nhăng ăn sẵn trong máu rồi, vậy nên tốt nhất không nên yêu. Ở bên cạnh những người đàn ông này lúc nào bạn lo lắng, sợ hãi vì không biết khi nào mình bị người đàn bà khác cướp mất đàn ông của mình.