Các nàng sở hữu mái tóc đẹp bất chấp, đáng ghen tị thường kết thân với những vật dụng nào để tóc thêm phần đẹp xinh.

1. Serum dành cho da đầu

Trong Serum có chứa nhiều thành phần dưỡng tóc như: các vitamin, axit amin cao nên có khả năng phục hồi và tái tạo những hư tổn của mái tóc do tác động của việc làm đẹp như: uốn, nhuộm, duỗi, tẩy tóc,… và những tác nhân gây hại cho tóc từ môi trường bên ngoài như: bụi bẩn, nắng, gió, ô nhiễm môi trường,…

Với tóc khô, xơ và chẻ ngọn: đây là loại tóc bị thiếu hụt Keratin, cấu trúc của tóc đã bị phá hủy do bị tổn thương nặng nề. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên chọn những sản phẩm serum dưỡng tóc có chứa những thành phần từ tự nhiên như: tinh chất bơ, hoa oải hương, protein, Vitamin A, D, E. Các thành phần này bổ sung độ ẩm cho tóc, giúp tóc nhanh chóng phục hồi hư tổn, mềm mượt hơn.

Với những cô nàng có mái tóc mỏng: mái tóc mỏng luôn khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và còn khó chịu hơn khi tóc bẩn hoặc da đầu tiết nhiều dầu khiến tóc bết dính, khiến bạn trở lên xấu xí. Khi lựa chọn serum dưỡng tóc cho mái tóc mỏng bạn nên chọn những sản phẩm có chứa thành phần: vitamin C, tinh chất cây cam thảo, sắt nhằm ngăn chặn tình trạng rụng tóc và lão hóa, giúp tóc chắc khỏe hơn.

Với mái tóc dày: tóc dày là mái tóc khỏe mạnh và không xảy ra hiện tượng gãy rụng. Tuy nhiên, kiểu tóc này thường bị khô, cứng và khó chăm sóc hơn so với những kiểu tóc khác. Để chọn được serum thích hợp cho tóc dày, bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm cao như: dầu oliu giúp tóc dễ vào nếp, dễ tạo kiểu hơn.

2. Kem chống nắng

Tác dụng của kem chống nắng có thể bạn đã biết là tránh làm da bị sạm, đen hay thâm nám. Nếu biết cách sử dụng kem chống nắng, bạn sẽ còn phát huy tác dụng ngăn ngừa ung thư da, giúp trẻ hóa làn da và tăng cường sức khỏe cho da.

Hiện nay, kem chống nắng còn được tích hợp thêm nhiều công dụng khác để bảo vệ làn da của bạn khỏe mạnh. Dưới đây là những tác dụng cụ thể mà kem chống nắng mang lại cho bạn:

Ngăn ngừa bức xạ UV

Tránh lão hóa sớm

Làm giảm nguy cơ cháy nắng

Ngừa các vết sạm da

Sử dụng thay thế kem nền

3. Tone hoa cúc làm dịu da, giảm các dấu hiệu mẩn đỏ, tiết nhiều dầu thừa trên da

Toner hoa cúc giúp cân bằng độ ẩm, làm mềm da, mịn da, phục hồi tổn thương trên da, làm đều màu da. Hơn nữa, khuôn mặt bạn sẽ tươi sáng và cải thiện rõ rệt trong vài tuần sử dụng.

Trước khi chăm sóc da hay makeup, bạn đều cần phải rửa mặt thật sạch, lau khô mặt. Sau đó, dùng bông tẩy trang thấm toner dưỡng da Kiehl’s với lượng vừa đủ; thấm đều qua da hoặc dùng tay vỗ trực tiếp lên da.

Massage mặt, dùng tay vỗ nhẹ để toner thấm đều. Đối với da bị mụn hoặc nhiều dầu, bạn nên sử dụng nhiều hơn một chút.

4. Máy tạo kiểu tóc

Với một chiếc máy tạo kiểu tóc, nếu đủ sáng tạo và khéo léo, bạn có thể tự tạo cho mình những kiểu tóc đẹp, lôi cuốn không kém gì khi làm tại các salon tóc.

Máy tạo kiểu tóc đem đến cho bạn nhiều lợi ích như:

Giúp bạn tạo ra được nhiều kiểu tóc đẹp ngay tại nhà.

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí hơn so với làm tóc tại salon.

Dễ dàng thay đổi kiểu tóc mỗi ngày

Đầu tư một lần cho máy tạo kiểu tóc không hề đắt nhưng lợi ích mà nó mang lại thì vô cùng hài lòng. Vậy tại sao bạn không thử đầu tư vào công cụ làm đẹp tiện dụng này.