Tuổi Tỵ

Năm 2020 tuổi Tỵ phải vượt qua một số khó khăn, trở ngại vào giai đoạn giữa năm, nhưng càng về cuối năm thì con đường của họ ngày càng thuận lợi hơn, mọi tai họa, xui xẻo cũng dần qua hết.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm nay càng kiên nhẫn thì tuổi Tỵ sẽ càng gặt hái được nhiều thành công. Hãy kiên nhẫn chờ cơ hội tốt và phát huy hết tiềm năng của mình.

Tử vi học có nói, sau tháng 9 âm ít thành tựu, vận may sẽ chờ đón tuổi Tỵ vào tháng 10 âm, do đó, tuổi Tỵ nên biết tận dụng cơ hội tuyệt vời này để làm giàu, vì từ sau đó trở đi đến cuối năm, các cơ hội đổi đời của họ sẽ ít hơn.

Tuổi Thân

2020 là một năm rất thuận lợi về chuyện công việc cũng như sự nghiệp kiếm tiền của tuổi Thân, đặc biệt càng về cuối năm thì tuổi Thân lại càng dễ giàu có, phát tài, nếu biết nắm bắt cơ hội thì có thể trở thành một trong những con giáp giàu nhất dịp cuối năm Kỷ Hợi.

Tử vi học có nói, tháng 10 âm là giai đoạn đỉnh cao, sẽ mang lại nhiều may mắn nhất cho tuổi Thân. Đặc biệt, tuổi Thân làm việc đa số đều dựa vào trí thông minh của mình, nếu như họ chăm chỉ và nỗ lực hơn, thành tựu họ nhận được cũng sẽ lớn hơn rất nhiều.

Càng về cuối năm thì tuổi Thân lại càng dễ giàu có, phát tài. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bẩm sinh đã có tính cách được nhiều người yêu mến bởi con giáp này cởi mở, hoạt bát, khả năng giao tiếp khéo léo do đó tạo dựng được không ít các mối quan hệ tốt đẹp.

Thời gian cuối tháng 10/2020, người tuổi Tuất là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp. Con giáp này sẽ vô cùng vượng phát về sự nghiêp và tài vận, có thể có được những thành tích xuất sắc trong công việc. Chính vì thế mà có cơ hội được thăng chức tăng lương. Không chỉ vậy, thu nhập còn tăng lên không ngừng do các khoản đầu tư bên ngoài đem lại.

Tuổi Dần

Dần do được cát tinh soi chiếu nên tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên không ngừng do công việc thuận buồm xuôi gió, làm một thu ba thu bốn và công việc kinh doanh hồng phát.

Thời gian cuối tháng 10/2020, do có cao nhân chỉ điểm, quý nhân dẫn đường chỉ lối nên Chính Tài, Thiên Tài của con giáp này đều vượng phát.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo