Ăn mặc gợi cảm

Cực khoái có thể chỉ là cảm giác, nhưng hưng phấn tình dục còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Hãy thường xuyên ăn mặc gợi cảm khi ở trên giường, đặc biệt là vào những đêm bạn có ý định “yêu”. Bạn nên sử dụng những bộ đồ ngủ sexy, được làm từ loại vải mềm mại, mỏng manh để làm nổi bật đường cong quyến rũ của cơ thể.

Chủ động và táo bạo

Nam giới thường bị lôi cuốn bởi người phụ nữ biết mang những điều thú vị đến “cuộc yêu”. Họ có thể thích sự e dè của người yêu/người bạn đời trong lần đầu “thân mật”, nhưng họ sẽ luôn cảm thấy bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ tự tin khi “yêu”. Nếu bạn muốn làm hài lòng chàng khi ở “trên giường”, hãy chủ động và táo bạo hơn, tham khảo những kiểu “yêu” mới và tìm hiểu những gợi ý từ sách báo và các chuyên gia tình dục.

Hãy táo bạo hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Chăm sóc cơ thể để quyến rũ hơn

Không cần phải thực hiện theo phong cách của một người mẫu, chỉ cần làm những gì để trông bạn quyến rũ hơn khi ở trên giường. Để làm được điều đó, hãy cố gắng chăm sóc cơ thể của mình. Hãy nhớ rằng, khi tự tin về ngoại hình của mình, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với chuyện “yêu”.

Học cách đùa nghịch với chàng

Bạn có thể cùng chàng tham gia một số trò chơi khi “yêu”. Nếu bạn muốn “cuộc yêu” hoàn hảo khi ở trên giường, hãy làm cho chàng muốn được “yêu” bạn ở những không gian mới. Bạn có thể gợi ý chàng chơi trò chơi đóng vai, trò xúc xắc…để có thêm những trải nghiệm tình dục thú vị.