Một đoạn clip ghi lại cảnh giải cứu học sinh gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, chiếc xe buýt màu vàng chở 35 học sinh bị mắc kẹt trong một đường hầm ngập nước.

Người dân dùng xe xúc giải cứu 35 học sinh bị mắc kẹt. Ảnh cắt từ clip

Phát hiện sự cố, người dân xung quanh đã tìm nhiều cách giải cứu chiếc xe to lớn nhưng không thành. Cuối cùng, phương án được người dân lựa chọn là dùng xe múc cứu hộ. Trong video, lần lượt các học sinh được đưa lên xe múc từ cửa sổ xe buýt và di chuyển đến nơi an toàn.

Nguyên nhân xảy ra sự việc là do tài xế xe buýt chủ quan. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều khen ngợi sự sáng tạo của người dân trong việc dùng xe múc giải cứu các em học sinh.

Clip xe xúc giải cứu xe buýt chở học sinh bị ngập

The Newsflare, sự việc được ghi lại ngày ngày 24/9, tại thành phố Ajmer thuộc tiểu bang Rajastha, Ấn Độ. Được biết, chiếc xe buýt đưa đón học sinh đã mắc kẹt gần 2 tiếng trước khi được giải cứu.

Nguyên nhân xảy ra sự việc là do sự chủ quan của người tài xế xe buýt. Các em học sinh phàn nàn rằng họ đã cảnh báo người lái xe về đoạn đường ngập nước phía trước nhưng người lái xe đã lờ đi.