Có nhiều giai đoạn khác nhau có thể xảy đến trong một mối quan hệ, trong đó có một số giai đoạn được xem là tồi tệ mà các cặp đôi phải cùng nhau vượt qua, nếu không mối quan hệ khó lòng tiếp tục.

Nửa kia bắt đầu che giấu bạn nhiều điều

Mối quan hệ muốn tốt đẹp và duy trì lâu dài thì sự rõ ràng và tin tưởng lẫn nhau là vô cùng cần thiết. Đây chính là nền tảng của mối quan hệ và giúp bạn đối mặt với mọi thăng trầm trong mối quan hệ.

Việc che giấu điều gì đó có thể làm tổn hại mối quan hệ của bạn một cách tồi tệ. Ảnh minh họa: Internet

Việc che giấu điều gì đó có thể làm tổn hại mối quan hệ của bạn một cách tồi tệ và thực tế, điều này có thể đẩy mối quan hệ của bạn vào rắc rối. Vì thế, nếu đi đến giai đoạn mà nửa kia che giấu bạn về mọi thứ thì đây là một dấu hiệu cảnh báo cho bạn.

Nửa kia đổ lỗi cho bạn trong mọi chuyện

Một trong những giai đoạn tồi tệ nhất trong một mối quan hệ là khi nửa kia đổ lỗi mọi chuyện cho bạn. Nửa kia đổ mọi trách nhiệm cho bạn trong mọi điều không suôn sẻ và tin rằng vì bạn mà mọi điều trở nên không tốt. Ngay cả việc chi tiêu, người ấy còn chẳng bao giờ để bạn dùng thẻ tín dụng dùng cho những thứ quan trọng. Đó là bởi vì nửa kia cảm thấy bạn không còn đáng tin chút nào nữa.

Nửa kia nghi ngờ bạn mọi lúc

Các mối quan hệ tình cảm gây nhiều đau khổ khi đi tới giai đoạn các cặp đôi nghi ngờ lẫn nhau. Đây thực sự là một giai đoạn khó khăn khi họ cảm thấy không yên tâm tin tưởng nhau vì cho rằng nửa kia không thành thật với họ. Đây là thời kỳ có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn theo hướng tiêu cực.

Nghi ngờ lẫn nhau là thời kỳ có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn theo hướng tiêu cực. Ảnh minh họa: Internet

Nếu cả 2 đã có nhiều điều không thể giải quyết được với nhau thì dù mối quan hệ này có dài lâu đến thế nào cũng dễ rơi vào đổ vỡ.