1. Tướng chân mày lá liễu

Chân mày lá liễu hay dáng chân mày cong tự nhiên trước nay vẫn luôn tiêu biểu cho tướng chân mày phụ nữ đẹp. Đây được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp phụ nữ thuần Á Đông, với nhiều phẩm chất đáng quý như dịu dàng, chung thủy, biết vun vén, chăm sóc người khác.

Phụ nữ sở hữu chân mày lá liễu cũng đồng thời là những người rất thông minh, hoạt bát, đặc biệt có khả năng giao tiếp tốt. Bởi thế mà những cô gái này thường là tâm điểm chú ý. Đối với những người phụ nữ này, họ sẽ luôn tự vươn tới thành công bằng chính khả năng của mình.

Chân mày lá liễu hay dáng chân mày cong tự nhiên trước nay vẫn luôn tiêu biểu cho tướng chân mày phụ nữ đẹp - Ảnh minh họa: Internet

2. Chân mày chếch hình chữ V

Dáng mày này không cong mềm mại như dáng mày lá liễu mà có nét gấp khúc rõ ràng ở đỉnh mày. Không chỉ giúp cho diện mạo các cô nàng trở nên phóng khoáng, cá tính hơn, đôi chân mày chữ V này còn “tiết lộ” tính trách nhiệm, quyền lực bên trong con người họ.

Những người phụ nữ sở hữu dáng mày này thường rất tài giỏi, quyền lực và trách nhiệm. Trước khi đưa ra quyết định gì, họ luôn cân nhắc rất kỹ. Bởi thế, trong công việc hay cuộc sống hàng ngày, những người phụ nữ này thường rất được tin tưởng, giao phó trọng trách.

Những người phụ nữ sở hữu dáng mày này thường rất tài giỏi, quyền lực và trách nhiệm - Ảnh minh họa: Internet

3. Chân mày trăng non

Chân mày trăng non là dáng chân mày mọc xuôi, cong đều như hình vầng trăng, dài quá mắt, sợi mày đen mịn, rõ nét. Đây là tướng chân mày phụ nữ đẹp, nếu kết hợp với mắt phượng thì cho thấy đó là người thông minh, hiển đạt, có số giàu sang, cả đời bình an hạnh phúc.

Phụ nữ sở hữu dáng mày trăng non thường rất ham học hỏi. Không chỉ thế, họ còn là những người rất tinh tế, khéo léo, giỏi thu phục lòng người. Bởi thế, cuộc đời của những người này thường khá bình yên, thuận lợi, phú quý giàu sang, anh em quý hiển.

Phụ nữ sở hữu dáng mày trăng non thường rất ham học hỏi. Không chỉ thế, họ còn là những người rất tinh tế, khéo léo, giỏi thu phục lòng người - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.