Tư thế thẳng đứng

Kiểu “yêu” phù hợp với những không gian chật hẹp này giúp bạn vận động được nhiều cơ khác nhau, từ các cơ ở tay cho đến chân. Trong tư thế này, phái nữ sẽ được rèn luyện sự dẻo dai và cải thiện độ săn chắc cho các cơ ở bắp tay. Vì bạn cần phải dùng lực tay để giữ và trụ vững trên cơ thể của chàng.

Tư thế thẳng đứng đòi hỏi phái mạnh phải tốn rất nhiều sức để bê, đỡ “đối tác”. Do đó, tư thế này là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi đang muốn tiêu tốn nhiều calo hơn trong chuyện “yêu”.

Tư thế 'yêu' đứng có thể đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể (Ảnh minh họa: Internet)

Tư thế doggy

Đây là một trong những tư thế “yêu” phổ biến nhất được nhiều cặp đôi ưa thích. Chúng kích thích ham muốn của cả hai phái trong cuộc “yêu”. Kiểu yêu này giúp kích thích vào điểm G của phái nữ.

Sự phấn khích của các nàng chính là nguồn cảm hứng để cánh mày râu hào hứng hơn trong quá trình “giao ban”. Hệ cơ ở vùng trung tâm gồm cơ lưng, bụng và xương chậu sẽ hoạt động mạnh mẽ, kết hợp nhịp nhàng với các cơ ở mông, bắp đùi.

Tư thế cái kéo

Tư thế “yêu” này được khuyến khích áp dụng cho những nàng đang trong thời gian “bầu bí”. Chúng cho phép sự xâm nhập chậm rãi và không quá phí sức.

Tuy nhiên, vì không đòi hỏi phải dịch chuyển trong lúc “giao ban” nên tư thế này sẽ buộc bạn phải sử dụng các cơ ở phần đùi trong và vùng trung tâm (bụng, lưng, xương chậu).