Tư thế chữ V gợi cảm

Ở tư thế này, bạn sẽ ngồi trên một chiếc bàn. Chàng đứng giữa hai chân của bạn trong tư thế thoải mái nhất, tạo điều kiện thuận lợi để “cậu bé” tiếp cận và xâm nhập “cô bé”. Để giữ vững được tư thế, bạn cần quàng hai tay vào cổ của chàng, nâng hai chân lên cao và đặt chân lên vai chàng. Tư thế chữ V này cho phép sự xâm nhập tối đa. Nhờ đó mà khoái cảm cũng đạt đến mức cao nhất.

Áp dụng tư thế mới để giúp cả hai thêm hưng phẩn hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Tư thế nằm nghiêng

Đây là một trong những tư thế quan hệ tình dục giúp cả hai có cảm giác sung sướng tột độ và là tư thế khiến cậu bé xâm nhập hoàn toàn vào cô bé.

Nàng nằm nghiêng sang trái, chàng quỳ xuống và kẹp chân trái của nàng, chân phải của nàng sẽ ôm chặt lấy người chàng. Chàng ôm chặt nàng và giữ cho cơ thể cả hai cân bằng. Với tư thế này, chàng sẽ đưa dương vật vào một cách nhẹ nhàng và điều chỉnh tốc độ, không quá dồn dập để cả hai cảm nhận được sự sung sướng.

Tư thế nằm sấp

Nàng nằm sấp xuống giường, đặt chiếc gối dưới bụng nàng, nâng hông nàng lên. Dùng tay mơn trớn vùng lưng và cổ nàng, trao cho nàng nụ hôn nồng ấm đồng thời dùng tay mơn trớn cô bé, hành động này sẽ khiến nàng rạo rực và rên nhẹ, điều này sẽ giúp các chàng có thêm khoái cảm. Bên cạnh đó, ở tư thế này, dương vật của chàng sẽ khủng hơn và khi đưa vào âm đạo, sẽ giúp các nàng dễ đạt khoái cảm hơn.