Đa số chị em phụ nữ không dễ dàng “lên đỉnh” khi yêu và đó cũng là áp lực tâm lý rất lớn đối với phái mạnh. Họ luôn khát khao có thể làm thỏa mãn người phụ nữ của mình, nhưng không phải ai cũng làm được.

Tuy nhiên, trong quan hệ tình dục có một số tư thế có thể giúp chị em phụ nữ dễ lên đỉnh, chồng nhất định phải biết đề chiều vợ.

Tư thế con mèo

Về cơ bản, đây chỉ là tư thế truyền thống bình thường, tuy nhiên, điều khác biệt là đối phương sẽ không tiếp xúc quá gần bạn như thông thường. Vai và đầu của chàng sẽ cách bạn chừng 15cm.

Rất nhiều cặp đôi đã thử và cho rằng tư thế này không cho phép họ tác dụng quá nhiều lực đẩy và cũng chính vì thế mà họ có vẻ như đã “lên đỉnh” cùng nhau.

Tư thế đóng đinh

Rất nhiều chị em phụ nữ không thể đạt cực khoái khi quan hệ đã thực sự “lên đỉnh” khi thử áp dụng tư thế này.

Ở tư thế đóng đinh, bạn sẽ nằm sấp và cơ thể áp sát trên giường, còn anh ấy thì nằm sấp lên trên bạn. Sự giao hợp sẽ xảy ra từ phía sau. Khi nằm áp sát trên giường, chắc chắn bạn sẽ có những xúc cảm rất khác so với khi bạn thực hiện những tư thế giao hợp từ đằng sau khác.

Tư thế Doggy

Tư thế doggy là tư thế quan hệ tình dục khá phổ biến với các cặp đôi (bạn trong tư thế bò và anh ấy ở phía sau). Bằng tư thế này, bạn hoàn toàn có thể “lên đỉnh” dễ dàng bằng cách kích thích âm vật của mình trong khi cả hai đang giao hợp từ phía sau.