Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tuất chịu cảnh kìm hãm của xung Thái Tuế. Vì vậy, vận trình của tuổi Tuất được đánh giá là không thuận lợi, lao đao gặp nhiều khó khăn. Con giáp này sẽ hao tổn nhiều công sức, tiên bạc nhưng kết quả thu được chẳng là bao. Ngoài ra, nếu không cẩn thận, con giáp này còn dễ gặp xích mích với những người xung quanh, bị tiểu nhân quấy phá trong 3 tháng cuối năm.

Tuổi Tuất có bản tính ngoài lạnh trong nóng. Họ thường tỏ ra thờ ơ, không quan tâm nên dễ bị người khác hiểu lầm, sinh ra mâu thuẫn khó giải thích. Vì vậy, tuổi Tuất cần phải vận dụng sự nhanh nhạy, thông minh của mình để giải quyết tình hình.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, nhiều người cho rằng sinh năm này dễ bị năm tuổi, bạn có thể mặc đồ lót màu đỏ để xua đuổi tà ma thì tài vận của bạn sẽ bớt sa sút trong cả năm, điều này có thể liên quan đến năm sinh. Vì vậy những người bạn tuổi Dần cũng nên chú ý trong cuộc sống hàng ngày, là tránh thức khuya, tuân thủ luật lệ giao thông khi ra ngoài, tránh xung đột với người khác.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Do gặp hạn tam tai 2022 nên Thìn có một năm vất vả về mọi mặt. Công việc của bạn vô cùng khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng.

Tuổi Thìn có biến động khá lớn vào 3 tháng cuối năm nay. Thìn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè.

Việc kinh doanh của những người tuổi Thìn cũng bết bát, dễ mất tiền, thất thu. Chuyện tình cảm ảm đạm, vợ chồng lục đục, sức khỏe giảm sút.

Ngoài ra, người tuổi Thìn cũng cần chú ý nhiều đến sức khỏe của bản thân và gia đình trong năm 2022. Song song với đó, họ cũng cần chăm chỉ học hỏi, trau dồi thêm cho bản thân. Có như vậy về cuối năm, tuổi Thìn mới có thể lội ngược dòng, đổi vận vào năm kế tiếp.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.