Tuổi Dậu

Những ngày trước Tết âm lịch, tuổi Dậu gặp hạn nên tài chính lẫn sự nghiệp, sức khỏe  bị ảnh hưởng không nhỏ. Những khó khăn trong công việc khiến tinh thần của bản mệnh bị ảnh hưởng, thậm chí có thể rơi vào tình trạng stress nếu không biết cân bằng.

Theo tử vi, trong năm tới con giáp này cần cẩn trọng trong lời nói, tránh họa từ miệng mà ra. Đôi khi lời nói của bản mệnh không có ý gì song trong hoàn cảnh đó lại khiến người nghe hiểu nhầm, cộng thêm tiểu nhân phá quấy gây hại cho bản thân.

Tuổi Dậu nên cân nhắc những chuyến đi xa để tránh gặp tai ương về sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Sau Tết âm lịch, tuổi Dậu sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Vấn đề là họ còn có thể sử dụng việc cạnh tranh không lành mạnh, khiến tuổi Dậu có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên.

Nhìn chung, theo tử vi trong những ngày tới không nên tham gia chuyện bao đồng, tốt nhất không phải việc của mình thì không nên xen vào. Thêm vào đó, tuổi Dậu nên cân nhắc những chuyến đi xa để tránh gặp tai ương về sức khỏe.

Tuổi Tỵ

Sách tử vi con giáp có nói, dù có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng vì bị hung tin án ngữ nên Tỵ đành vuột mất thời cơ trời cho. Càng đeo đuổi, càng cố chấp Tỵ càng áp lực vì chẳng thể xoay chuyển tình thế.

Về sức khỏe, trong những ngày tới, để hạn chế gặp nạn, tuổi Tỵ không nên quyết định đi xa. Bởi lẽ, nếu không cẩn thận họa sức khỏe có thể bất ngờ ập đến.

Sách tử vi con giáp có nói, dù có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng vì bị hung tin án ngữ nên Tỵ đành vuột mất thời cơ trời cho - Ảnh minh họa: Internet

Về tiền bạc, để tránh xui xẻo đeo bám Tỵ cần điềm tĩnh giải quyết những khúc mắc trong các mối quan hệ. Đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào bản thân, cũng đừng dại thay đổi công việc kẻo thu nhập bấp bênh, lận đận đủ đường.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.