Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ có quý nhân che chở, giúp đỡ nên người tuổi Mão trong ba ngày cuối tuần khá vượng.

Con giáp này được giúp đỡ ở nhiều phương diện và theo nhiều cách thức khác nhau. Chính vì thế hiệu suất công việc được cải thiện rõ rệt. Bản mệnh cũng chủ động, xông xáo nhận việc nên được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tỏ ra kiêu căng ngạo mạn khi đang có lợi thế hơn người.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Dự báo trong 3 ngày cuối tuần có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, giúp bạn bước khỏi khó khăn và cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu muốn phát triển nhanh chóng hơn, bạn cần dũng cảm nhận lỗi sai của mình để có hướng sửa chữa.

Tuổi Thìn 

Ảnh minh họa: Internet

Tài vận của tuổi Thìn trong những ngày vừa qua không mấy ổn định. Ngỡ đâu cá kiếm được một khoản kha khá nhưng sau cùng lại thất bại trở về con số ban đầu, dù rất thất vọng như trời sinh tuổi Thìn vốn kiên cường và mạnh mẽ, họ luôn chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những điều ngoài tầm kiểm soát.

Vào ba ngày cuối tuần, tuổi Thìn bất ngờ được sao may mắn chiếu sáng, mọi kế hoạch dự định dang dở và những khoản tiền tưởng chừng như biến mất sẽ bất ngờ quay về lại vị trí ban đầu. Vì vậy, những ai tuổi Thìn hãy tận dụng cơ hội cuối tuyệt vời này làm một bước tiến đột phá, giúp bạn có được cơ ngơi vững chắc.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.