Mặt đàn bà hồng hào

Nếu nước da của phụ nữ có màu vàng đỏ, nhiều nốt sần, cả khuôn mặt trông rất bẩn thỉu thì đó hẳn là dấu hiệu của sự suy đồi, những người phụ nữ như vậy không những có nhiều trắc trở mà con cái cũng dễ mắc bệnh tật, bất hạnh.

Ngược lại, sắc mặt hồng hào, căng bóng của người phụ nữ chứng tỏ sắc mặt đẹp, khí huyết bình thường, sức khỏe tốt, có lợi cho việc sinh con đẻ cái, con cái sau này khỏe mạnh.

Phụ nữ chứng tỏ sắc mặt đẹp, khí huyết bình thường. Nguồn:Internet

Môi trên của phụ nữ dày hơn và môi dưới mỏng hơn

Phụ nữ môi trên dày dưới mỏng, tính cách hoàn toàn trái ngược với phụ nữ môi trên dày dưới dày, kiểu phụ nữ này thiên về tình cảm, chính trực, có chính kiến, tấm lòng ngay thẳng và không toan tính.

Tuy nhiên, họ không giỏi hùng biện, tính cách lại cho người ta cảm giác thờ ơ khó gần, thực ra chỉ là họ không biết cách thể hiện bản thân mà thôi. Ngoài ra, họ có khả năng thích ứng với môi trường tốt nên dễ thành công trong mọi việc.

 Nét tướng này dễ thành công trong mọi việc.Nguồn:Internet

Trán đầy đặn thể hiện tư duy nhanh nhạy

Những người có vầng trán đầy đặn và nhô ra thường sâu sắc và tỉ mỉ hơn khi suy nghĩ về các vấn đề, đồng thời họ cũng rất khách quan và lý trí, họ sẽ không bị ảo tưởng lừa dối và có thể khám phá ra bản chất thực sự của sự việc.

Có thể nói, loại người này có đầu óc sáng suốt, phân biệt đúng sai, gặp phải vấn đề không hoảng sợ, dùng trí tuệ phi thường để giải quyết vấn đề, không để lại phiền phức về sau. Vì vậy, họ càng thích hợp với các vị trí lãnh đạo, có thể điều phối cục diện chung, bình tĩnh ổn định, dẫn dắt tập thể đạt được thành công.

 Nét tướng này dẫn dắt tập thể đạt được thành công. Nguồn:Internet
 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo