Tóc xoăn bẩm sinh

Theo nhân tướng học, nam giới có tóc xoăn bẩm sinh thường là người năng động, hoạt bát, vui vẻ... Đây là điểm giúp họ thu hút sự chú ý của người khác phải, đi đến đâu cũng có phụ nữ theo đuổi.

Cũng theo các chuyên gia tướng số, những người đàn ông có mái tóc xoăn luôn mang lại cho nữ giới cảm giác muốn làm quen. Những người này thuộc kiểu lãng tử, cực kỳ ga lăng, chu đáo, tâm lý, đối xử với ai cũng tốt nên có thể khiến đối phương lầm tưởng giữa tình bạn và tình yêu.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, theo nhân tướng học, đàn ông tóc xoăn luôn thích tìm tòi sự mới lạ do đó, trong tình yêu cũng không ngoại lệ. Họ thích trải nghiệm những thứ mới và nguy cơ ngoại tình rất cao.

Mắt liếc đưa tình

Người đàn ông đa tình thường có đôi mắt ướt át như có nước, đuôi mắt chúc xuống, khóe mắt có nốt ruồi. Người có nốt ruồi mọc ở khóe mắt nửa trái được cho là có cuộc sống hôn nhân không thuận lợi, quan hệ vợ chồng căng thẳng.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu trong lòng trắng mắt có nốt ruồi thì đây cũng là tướng đàn ông đào hoa, kém chung thủy, yêu một lúc nhiều người.

Lông mày lộn xộn

Đàn ông có lông mày mọc lộn xộn, không ngay ngắn, sợi lông mày nhỏ, mảnh, nửa phía sau mày chúc xuống dưới là người thu hút được sự chú ý của người khác giới, khiến phụ nữ hồn xiêu phách lạc, khó lòng từ chối tình cảm của họ.

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, theo người xưa, người có lông mày không theo một trật tự nào thường dễ thay đổi. Những người này dễ bị thu hút bởi nhiều thứ, do đó khó tránh được cám dỗ khi gặp một cô gái đẹp.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.