Đàn ông lấy được vợ tuổi này không chỉ hôn nhân hạnh phúc, gia đạo ấm êm mà còn có người cùng kề vai sát cánh hỗ trợ hết lòng trong sự nghiệp.

Ngay từ thuở độc thân nàng Hợi đã có cho mình cơ ngơi đồ sộ, bạc tỷ trong tay khiến ngay cả đàn ông cũng kiêng nể bội phần - Ảnh minh họa: Internet

Nàng Hợi

Trời sinh phụ nữ tuổi Hợi có phúc khí, ai ở bên cũng được thơm lây. Họ hiền lành, dễ mến và biết đối nhân xử thế nên được bề trên hỗ trợ, quý nhân nâng đỡ hết lòng. Vậy nên, ngay từ thuở độc thân nàng Hợi đã có cho mình cơ ngơi đồ sộ, bạc tỷ trong tay khiến ngay cả đàn ông cũng kiêng nể bội phần.

Sau khi kết hôn, nếu người khác chấp nhận lui về hậu phương, ở nhà chăm con thì Hợi vẫn kiên quyết theo đuổi sự nghiệp. Vậy nên, họ càng già càng giàu, cuộc sống càng sung túc, phú quý.

Hăng say làm việc, kiên định và dứt khoát nên con giáp này gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Nàng Tý

Thông minh, sáng tạo và có gan làm giàu nên Tý luôn biết cách tận dụng triệt để thời cơ trời cho để tiến thân. Dẫu gia đình có nghèo khó, khổ cực đến mấy thì Tý cũng dư sức dựa vào chính mình để đổi đời. Hăng say làm việc, kiên định và dứt khoát nên con giáp này gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Thăng chức tăng lương, thu nhập tăng nhanh đến chóng mắt giúp Tý có được số vốn khá lớn để khởi nghiệp. Nhờ sự đúng đắn trong kinh doanh, đón đầu xu thế nên càng ngày Tý càng thành công, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà. Ai lấy được phụ nữ tuổi này cả đời không lo thiếu tiền, sung sướng, an nhàn bám riết không buông.

Đây chính là con giáp minh chứng rõ ràng nhất cho mẫu phụ nữ hiện đại, giỏi kiếm tiền, tài năng không thua kém gì chồng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Độc lập, khôn ngoan nên dẫu vẻ ngoài yếu mềm, dịu dàng là thế nhưng trong công việc Mùi rất quyết đoán, khéo léo. Họ biết cách cân bằng mối quan hệ giữa cấp trên cấp dưới, đối tác, khách hàng nên ai cũng yêu mến, nể phục.

Càng theo đuổi đam mê, càng nỗ lực không ngừng Mùi càng tỏa sáng trong sự nghiệp. Họ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, phải liên tục mua thêm két sắt để chứa cũng chẳng xuể. Đây chính là con giáp minh chứng rõ ràng nhất cho mẫu phụ nữ hiện đại, giỏi kiếm tiền, tài năng không thua kém gì chồng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.