1. Áo lệch vai

Kiểu áo "một mất một còn" được Jennie lăng xê tích cực cả khi ra sân bay và lên sân khấu. Trang phục nửa kín nửa hở giúp thành viên Black Pink khoe bờ vai mong manh hiệu quả.

Nhờ vẻ ngoài sành điệu của Jennie khi diện áo lệch vai, nhiều cô gái đua nhau mua bodysuit bất đối xứng bắt chước nữ idol.

Áo lệch vai cũng là style đồ diễn yêu thích nhất của Lia. Kém đàn chị mấy tuổi nhưng thành viên Itzy không hề kém cạnh về khoản khoe dáng.

Lia có gương mặt tròn đầy bầu bĩnh nhưng thân hình lại mong manh, cực kỳ hợp các kiểu đồ sexy vừa phải.

2. Áo/váy quây

Jennie được nhiều người khen là có vai trần và xương quai xanh "chuẩn mực" nhất Kpop. Cô có bờ vai gầy nhưng vòng một vẫn đầy đặn, rất hợp với váy quây ôm sát vòng một.

Mặc kiểu đồ "như sắp tuột", Jennie khoe trọn thân hình nuột nà và bờ vai gầy đáng ngưỡng mộ.

Mỹ nhân sinh năm 2000 Lia cũng đặc biệt ưa chuộng mốt áo/váy quây. Trang phục thường được cô nàng diện đến những sự kiện quan trọng để tôn trọn vẹn nhan sắc kiêu sa.

Thân hình mảnh mai, đôi tay thon thả của Lia khiến fan muốn ngắm mãi mỗi khi cô mặc đầm quây.

3. Váy dây spaghetti

Với phần dây siêu mảnh giống như sợi mì, váy dây spaghetti là "vũ khí" giúp khoe vẻ sexy được nhiều mỹ nhân Kpop yêu thích gần đây. Jennie lăng xê mốt táo bạo này rất tích cực.

So với đầm quây, váy dây spaghetti thậm chí còn sexy hơn một bậc nhờ phần dây căng "như sắp đứt", giúp Jennie làm nổi bật vai trần và vòng một quyến rũ.

Lia không e ngại diện đầm dây siêu mỏng manh để tôn lên xương quai xanh.

Mỹ nhân sinh năm 2000 nhanh chóng đứng vào hàng những ngôi sao có bờ vai đẹp nhất Kpop nhờ tích cực chọn đồ khoe dáng hiệu quả.