Với những phụ nữ rụt rè hay ngại thì ngoài phòng ngủ, họ sẽ khó chấp nhận việc phải hành sự ở một nơi khác. Thậm chí khi chồng đề cập đến những địa điểm mới, lần đầu nghe qua sẽ đỏ mặt, giật mình từ chối ngay.

Đừng cứ mãi "yêu" tại 1 địa điểm, đàn ông sẽ thấy tẻ nhạt, bí bách, làm vơi đi ham muốn trong chàng. Hãy thay đổi không gian yêu để đối tác không còn cảm giác nhàm chán ấy nữa.

Phòng làm việc

Phòng làm việc cũng là một địa điểm sex lý tưởng để "đổi gió" với bạn đời. Quan trọng hơn, hầu hết phụ nữ không biết rằng đây chính là không gian mà đại đa số phái mạnh đều mong muốn được thử một lần với người phụ nữ anh ấy yêu.

Phòng làm việc cũng là một địa điểm sex lý tưởng để "đổi gió" với bạn đời. Ảnh minh họa: Internet

Để “tác chiến” thành công tại địa điểm này chị em nên chú ý 2 điều sau: Con bạn đã ngủ hoặc đã đi đâu không có ở nhà; Hai là chốt cửa thật chặt, đảm bảo người khác không thể xộc vào đúng lúc hai người đang "đánh trận".

Sofa phòng khách

Đây thật sự là một thử thách đối với chị em còn rụt rè. Thế nhưng với đàn ông thì nơi "nguy hiểm" lại càng tạo cho họ sự phấn khích bởi cảm giác "ăn vụng" luôn làm các chàng thấy "ngon miệng" hơn.

Nghe vẻ hơi có chút "đau tim" nhưng một cuộc yêu chớp nhoáng trên sofa trong phòng khách cùng người yêu dấu của mình sẽ vô cùng thú vị.

Sân thượng

Khi yêu trên sân thượng nên chọn thời điểm trời đã khuya, mọi người đi ngủ hết. Ảnh minh họa: Internet

Một cuộc "giao ban" trên cao sẽ mang lại cho hai người cảm xúc rất riêng, hoàn toàn khác với cuộc yêu trong phòng ngủ, bốn bên là tường cách âm. Trên sân thượng, mọi hơi thở, nhịp đập của bạn đều hòa lẫn vào không gian bao la của đất trời. Nhưng nhớ là hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và để tới khuya, mọi người đi ngủ hết hãy lên sân thượng nhé.