Dưới đây là những dấu hiệu đàn ông “hết hạn sử dụng”, phụ nữ khôn ngoan nên buông bỏ ngay, đừng làm vấy bẩn cuộc đời của mình.

Phụ nữ khôn ngoan nên biết dấu hiệu của đàn ông tệ bạc - Ảnh minh họa: Internet

Vô trách nhiệm

Đây là dấu hiệu đầu tiên của đàn ông không còn giá trị sử dụng, phụ nữ bỏ đi đừng tiếc. Sống bên người không có trách nhiệm, vô tâm sẽ khiến bạn buồn phiền, chết tâm. Tệ nhất là người chồng xem trọng thiên hạ nhưng về nhà lại vô trách nhiệm với vợ con. Kiểu đàn ông này sẽ không mang lại hạnh phúc cho bất cứ ai.

Phụ nữ hãy tránh xa người vô trách nhiệm - Ảnh minh họa: Internet

Ở bên họ, bạn sẽ cô đơn trong chính cuộc hôn nhân của mình. Mang tiếng có chồng cũng như không vì chẳng ai đỡ đần chuyện nhà cửa, con cái. Chẳng ai hỏi han quan tâm lúc trái gió trở trời. Thế nên hãy biết buông bỏ người đàn ông tệ bạc để không chuốc lấy phiền phức, khổ đau cho mình.

Ngoại tình quá nhiều lần

Người đàn ông ngoại tình lần đầu có thể chỉ là vì say nắng nhất thời. Nhưng nếu việc này lặp lại quá nhiều lần, phụ nữ khôn ngoan nên thức tỉnh. Tha thứ cho chồng lần thứ nhất có thể là đúng, nhưng quá nhiều lần sẽ khiến anh ấy xem thường.

Phụ nữ đừng tha thứ cho đàn ông ngoại tình quá nhiều lần - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy đừng bao giờ bao dung với người làm tổn thương mình quá nhiều. Hãy biết một điều, đàn ông phản bội muôn đời chỉ là kẻ tệ bạc. Bạn tha thứ cho họ vài lần, họ sẽ tái phạm vì nghĩ vợ sẽ chẳng bao giờ dám bỏ chồng. Suy cho cùng đàn bà khôn ngoan đừng cố chấp giữ lại bên mình một người quá bội bạc, hãy biết nắm biết buông đúng cách để có được cuộc sống bình yên.

Vũ phu

Ngoại tình có thể tha thứ tùy theo trường hợp nhưng vũ phu là chuyện không thể nào bao dung. Vì chỉ một cái bạt tai cũng khiến đàn bà tổn thương cả về mặt thể xác lẫn tinh thần. Mà nỗi đau về thể xác có thể lành lặn nhưng sự ám ảnh trong tâm hồn mãi mãi vẫn không thể xóa đi được. Thế nên nếu chồng đánh bạn, bạn nên thẳng thắn buông tay và đừng bao giờ chấp nhận cuộc sống đầy khổ đau này.

Đàn ông vũ phu, đàn bà đừng dại giữ lại - Ảnh minh họa: Internet

Nên nhớ phụ nữ lấy chồng là để có người yêu thương, chở che chứ không phải để hành hạ thể xác của chính mình. Thế nên đừng bao giờ chấp nhận một cuộc sống không hạnh phúc bên cạnh người tệ bạc.