Đại tiểu thư sang chảnh nhất Singapore - Calista Cuaca

Calista Cuaca - con gái của "nữ hoàng Instagram Singapore" Jamie Chua và doanh nhân tỷ phú người Indonesia Nurdian Cuaca, là một trong số những ái nữ được quan tâm nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang cực phẩm, Calista còn thể hiện được cá tính, sự thông minh và tài năng kinh doanh dù còn rất trẻ. Dù chỉ mới 21 tuổi, ái nữ này đã sắm cho mình nhiều bộ quần áo, váy vóc, giày dép và phụ kiện đến từ những nhà mốt đình đám thế giới như Chanel, Gucci, Supreme, Louis Vuitton, Balenciaga... 

Không chỉ xinh đẹp, Calista cùng chứng tỏ mình là một nàng tiểu thư tài giỏi và thông minh. Năm 2019, Calista đã hợp tác cùng một người bạn để cho ra mắt thương hiệu phụ kiện i_amlimitededition, chủ yếu là bán các đồ trang sức được thiết kế tinh tế, hút mắt.

Không chỉ xinh đẹp, Calista cùng chứng tỏ mình là một nàng tiểu thư tài giỏi và thông minh.

Thẩm Nguyệt - Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung 

Thẩm Nguyệt là con gái của nữ diễn viên Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ - Giám đốc tập đoàn thời trang IT nổi tiếng Hồng Kông, có chi nhánh tại Trung Quốc, Đài Loan và Macau. Tuy không công khai khối tài sản của mình nhưng truyền thông cho rằng gia sản của họ Thẩm không kém cạnh bất cứ đại gia nào.

Dù diện các bộ đồ theo phong cách trẻ trung hay quyến rũ thì Thẩm Nguyệt vẫn khoe được ngoại hình vô cùng xinh đẹp của mình. Hơn thế nữa, cô nàng còn có học thức khá tốt. Thẩm Nguyệt đã từng sang Anh du học một thời gian dài, giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Cô cũng đã nối gót mẹ, tham gia vào làng giải trí và ra mắt với vai trò người mẫu tại show thời trang được tổ chức tại London, Anh.

Thẩm Nguyệt có học thức khá tốt.

Christine Lim - Ái nữ giàu có bậc nhất Philippines

Người ta chỉ biết Christine Lim là ái nữ của ông chủ tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì Philippines. Không chỉ giàu có, Christine còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc hút hồn, ngày càng trở nên xinh đẹp và hấp dẫn. Cô sở hữu làn da trắng ngần, đôi mắt 2 mí long lanh, mũi cao và khuôn mặt thanh thoát. Không thường xuyên khoe nhưng ai cũng nhận ra Christine còn có thân hình rất sexy, quyến rũ. Không cần ăn diện quá cầu kỳ, Christine chỉ cần nở nụ cười là đủ đánh gục trái tim nhiều chàng trai.

Dù gia đình sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Christine lại có tính cách tự lập từ nhỏ, không muốn phụ thuộc vào gia đình và muốn định hướng con đường phát triển riêng. Christine chia sẻ, ước mơ của cô là trở thành một diễn viên và người mẫu nên sẽ quyết tâm theo đuổi con đường này trong tương lai.

Không chỉ xinh đẹp Christine lại có tính cách tự lập từ nhỏ, không muốn phụ thuộc vào gia đình và muốn định hướng con đường phát triển riêng.