Nếu đã là vợ, là một nửa trong cuộc sống của nhau thì không chỉ có đàn ông mà phụ nữ cũng cần tìm hiểu về nhu cầu của nửa còn lại. Nhất là trong chuyện vợ chồng, đôi khi chỉ một vài động tác nhỏ, một lời nói ngọt ngào lại là một thứ vũ khí lợi hại nhất để giúp ‘cuộc chiến trên giường’ trở nên nồng nàn, ấm áp hơn. Hiểu về nhau để hiểu nhau để giúp nửa còn lại cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi gần gũi phụ nữ nhé.

Ngón tay đeo nhẫn

Một dấu hiệu đơn giản để nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao hay thấp là dựa vào ngón tay. Theo các nghiên cứu đã cho ra kết quả rằng, kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính. Ngay từ khi là thai nhi trong bụng mẹ, các bé trai nhận được nhiều hooc môn giới tính nam testosterone thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ “mạnh” hơn khi “yêu”.

Ảnh: internet

Lúm đồng tiền ở lưng

Lúm đồng tiền ở lưng có thể thấy ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, không phải người nào cũng có thể sở hữu đặc điểm đặc biệt này. Đối với phụ nữ thì đây được coi là điểm quyến rũ chết người, là dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao. Nhưng ở nam giới, một số nghiên cứu cho rằng nó lại là dấu hiệu cho thấy người đó có thể mắc các chứng bệnh yếu sinh lý nam và dễ bị xuất binh sớm.

Giọng nói không quá trầm thấp

Một người đàn ông có giọng nói thấp, trầm, ấm không chỉ thể hiện sự nam tính, thu hút đối phương mà còn là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp phái đẹp nhận biết được khả năng "giường chiếu" của họ. Những người đàn ông có có âm vực không quá trầm, thấp sẽ có sinh lý mạnh, nhu cầu “chuyện ấy” cao hơn những người có giọng nói trầm thấp. Điều này được lý giải rằng, khi nam giới có giọng nói quá trầm là do hàm lượng hoóc môn testosterone tăng cao. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sản xuất t.inh trùng bị cản trở khiến mật độ tinh trùng thấp, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam.