Bọ Cạp

Người thuộc cung Bọ Cạp thường bí ẩn, ít nói và có nét quyến rũ riêng. Đối mặt với những khó khăn thử thách, Bọ Cạp không tỏ ra quá lo lắng sợ hãi. Thay vào đó, Bọ Cạp luôn giấu suy nghĩ vào trong lòng và không có ai biết. Vốn dĩ là người khiêm tốn, Bọ Cạp không bao giờ khoe khoang về cuộc sống cá nhân, càng chẳng bao giờ nói về chuyện tiền bạc.

Thế nhưng, Bọ Cạp lại là người nhanh nhạy trong chuyện kiếm tiền. Những cơ hội ập đến cửa luôn khiến Bọ Cạp hào hứng và nắm bắt lấy. Nhìn chung, nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực, Bọ Cạp ngày càng tích lũy được cho mình khối tài sản lớn. Nhưng dù có nhiều tiền đến mấy, Bọ Cạp cũng vẫn sẽ sống một cuộc sống bình thường như bao con người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo nghiêm khắc, khó tính và không bao giờ để cho tâm hồn mình bị "ô nhiễm". Chính vì thế, dù có ở trong môi trường tồi tệ hay xấu xa đến đâu, Xử Nữ vẫn hoàn toàn tỉnh táo và giữ được tâm hồn của mình trong sạch. Họ biết mình cần phải làm gì, nên làm gì, bất kể người khác nói gì họ cũng sẽ không bao giờ nghe theo nếu như vi phạm những nguyên tắc đạo đức của chính họ.

Ngoài ra, thế giới nội tâm của Xử Nữ cũng vô cùng mạnh mẽ, độc lập. Cung hoàng đạo này tự tin vào chính mình và có phán đoán riêng trong mọi chuyện. Vì thế, dù ở trong môi trường nào, họ cũng không bao giờ bị lây nhiễm những thói hư tật xấu. Một Xử Nữ độc lập, chính trực luôn được mọi người tôn trọng và ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu

Cũng như các cung hoàng đạo trên, Kim Ngưu cũng là một con người có cá tính mạnh và không dễ bị "cưa đổ". Kim Ngưu có đầu óc tính toán và cực kỳ thông minh. Họ đòi hỏi ở người yêu một sự tinh tế nhất định để nắm bắt được tâm tư tình cảm của mình mà không cần phải nói ra bằng lời. Kim Ngưu có rất nhiều mục tiêu và hầu hết nó đều hướng tới việc cải thiện chất lượng cuộc sống của họ.

Chính vì lẽ đó nên nếu người yêu không cùng chung chí hướng, Kim Ngưu mà không ngại bỏ qua người đó để tìm một người khác phù hợp hơn cho mình. Con đường yêu đương với Kim Ngưu không hề dễ dàng mà một người cần hội tụ rất nhiều yếu tố mới thu hút được sự chú ý của họ trước khi thể hiện được tài năng và con người của mình để Kim Ngưu xem xét và quyết định có tiến tới hay không. Vì Kim Ngưu khó tính trong chuyện tình cảm nên phải mất khá nhiều thời gian họ mới tìm được "chân ái" cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.