Kim Ngưu

Kim Ngưu tính tình bốc đồng, thích làm gì thì làm đến cùng nên không mấy chú ý đến bản thân. Có nhiều việc gây hại cho mình bạn cũng lao vào mà không quản khó khăn. Hơn nữa, bạn là người tham công tiếc việc, hay thức khuya dậy sớm nên bị ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe. Làm ăn như vậy tiền kiếm ra không chắc đã đủ chữa bệnh.

Thời gian tới, nhất là trong 10 ngày tới bạn sẽ gặp phải vấn đề về sức khỏe, tinh thần. Có thể là chuyện gia đình là cho bạn sa sút, kiệt quệ, mệt mỏi vì suốt ngày cãi vã với đối phương. Hơn nữa, căn bệnh cũ do làm việc quá sức đã tái phát, lúc này chữa trị còn khó hơn nhiều. Cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ đợi thời kì cách ly qua rồi đi khám lại nghiêm túc nhé. 

 

Bảo Bình

Bảo Bình là người ưa tự do, thích đi đây đi đó nhất là công việc của bạn. Thế nhưng trong 3 tháng đầu năm này, Bảo Bình không nên đi công tác xa cách quá 100km đâu nhé, nếu có đi thì phải tính về ngay chứ không nên ở lại đó lập nghiệp thời gian dài. 

Với tính cách của bạn thì công việc ngồi một chỗ có thể không thích ứng lắm nhưng rồi cũng sẽ quen. Đi xa sẽ khiến công việc trì trệ, bị tiểu nhân hãm hại, xui xẻo đủ đường, mất tiền, bị đồng nghiệp lừa gạt nên nhất định phải cẩn thận trong 3 tháng đầu năm này. 

Song Tử

Lười không uống thuốc mặc dù đã đi khám là tật mà Song Tử rất hay mắc phải. Bạn thường chủ quan với sức khỏe của mình và chỉ đến khi bệnh nặng thì mới sợ. Bạn cần phải nghiêm túc hơn với bản thân. Nửa tháng tới, dính họa thị phi khiến bạn đau đầu, tinh thần kiệt quệ làm cho sức khỏe của bạn sa sút. Tình hình tài chính không được như ý càng làm cho chòm sao này chán nản. Cố gắng chấn chỉnh công việc của mình để vực dậy kinh tế nhé.

10 ngày nữa bạn có thể gặp vấn đề về xe cộ, đi đường nên chú ý kẻo tai nạn, ngã nghẹo rồi ảnh hưởng sức khỏe. Va chạm nhỏ thì bỏ qua chứ đừng gây hấn rước thêm thị phi vào người nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.