Bảo Bình

Bảo Bình gần đây thường xuyên mơ mộng và cho trí tưởng tượng đi xa. Điều đó khiến cho bạn khó có thể tập trung vào những nhiệm vụ cần làm trong ngày. Tuy nhiên, trong tuần mới này, sự sáng tạo của Bảo Bình đã có "đất dụng võ". Những ý tưởng mà bạn đột nhiên nảy ra sẽ khiến cho những việc bạn đang làm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trong tuần mới này, Bảo Bình sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu và khám phá tâm hồn mình. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của Bảo Bình cũng sẽ trở nên lãng mạn và ngọt ngào trong thời điểm này. Dù thời tiết đang vô cùng nóng bức và khiến nhiều người khó chịu nhưng bạn và người ấy vẫn quấn quýt lấy nhau không rời nửa bước. 

Ảnh minh họa: Internet

Bọ Cạp

Ngày thứ Hai đầu tuần mang đến cho Bọ Cạp cơ hội thăng tiến. Bạn không ngại tranh luận với đồng nghiệp, thậm chí... cấp trên vì lợi ích tập thể. Sự táo bạo của Bọ Cạp gây ấn tượng mạnh với nhiều người.

May mắn cũng sẽ đến với bạn trong tuần này. Bạn có khả năng sẽ được tăng lương, nhận thưởng hoặc được ai đó trả nợ. Người làm kinh doanh có thể thu được khoản lợi nhuận kha khá về tay.

Ảnh minh họa: Internet

Song Tử

Công việc diễn ra suôn sẻ cả tuần nên Song Tử tự thưởng cho mình một tuần mới trọn vẹn. Vận trình tài lộc vẫn thăng tiến đều đặn. Nhìn chung chuyện kiếm tiền dễ hơn rất nhiều đối với cung Hoàng đạo này. Bạn không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu hàng ngày nữa. Có được điều này hoàn toàn không phải do may mắn hay ngẫu nhiên mà chính bản thân Song Tử đã cố gắng bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa rồi.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.