Những con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4) là hãy cẩn thận trong hơn nhé!

Tuổi Sửu

Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi bạn là con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4), hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng với nhiều biến cố không lường trước.

Người tuổi Sửu dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Ngay từ đầu tuần, do có nhiều hung tinh tác động, bạn dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Bạn cần thời gian để nhìn nhận lại con đường mà mình đã chọn, xem mình có mắc lỗi sai ở đâu không để nhanh chóng tìm cách khắc phục.

Cơ hội kiếm tiền không có nhiều, vì thế bản mệnh vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng. Dù hiện tại khó khăn thế nào thì bạn cũng nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Cứ tiếp tục tiến lên rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Tỵ

Tuần này (29/3-4/4), người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều rắc rối khiến con giáp này trở tay không kịp, một trong số đó là bị tiểu nhân gài bẫy, khiến mọi việc rắc rối kéo tới làm bạn điên đầu.

Về mặt tài chính người tuổi Tỵ hãy thận trọng chi tiêu đừng vội vàng quyết định việc gì đó kẻo vung tay quá trán khiến bạn rơi vào túng thiếu trong giai đoạn tới. Ngoài ra, người tuổi Tỵ hãy hạn chế thói ngồi lê đôi mách kẻo gặp thị phi lôi kéo bạn vào những việc không đáng có. Tuần này là thời điểm hung vận khá vượng, tài lộc khó tụ, nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định về đầu tư và xuống tiền.

Tuổi Dậu

Tuần này (29/3-4/4), hung tinh chiếu mệnh nên Dậu đã xui lại càng xui hơn. Dù an phận thủ thường, chẳng ganh đua với ai nhưng Dậu lại dễ bị người khác gây sự, tạo hiềm khích. Trong công việc cần phải chú ý điều chỉnh các mối quan hệ nếu không dễ vô tình phạm lỗi với ai đó mà dính thị phi, phiền phức.

Dậu có xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt với bạn. Ảnh minh họa: Internet

Dậu có xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt với bạn. Nếu không giải quyết tốt các mối quan hệ này thậm chí có nguy cơ đối mặt với nguy cơ bị thất nghiệp. Những ai làm ăn buôn bán nhất định không được đầu tư lớn mà cần phải bình tĩnh chờ đợi cơ hội mới nếu không sẽ hao tiền và lỗ lớn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!