Tuổi Ngọ
Nếu nhà nào có người thân là con giáp tuổi Ngọ thì cứ an tâm là gia đình có ngôi sao may mắn chiếu mạng. Những người tuổi Ngọ sẽ là bùa hộ mệnh, luôn đem lại may mắn cho bố mẹ, anh chị em và cả họ hàng.

Trời sinh con giáp tuổi Ngọ vốn thông minh, lanh lợi, lại còn có tinh thần lạc quan yêu đời nên làm việc gì cũng dễ dàng, thoải mái. Những tháng trước, con giáp này đã từng vấp ngã hoặc gặp phải nhiều khó khăn, nhưng họ luôn nỗ lực, cố gắng và không nản lòng vì vậy đã được đền đáp xứng đáng.

Năm nay sẽ là một may mắn đối với tuổi Ngọ, vì vậy ai chưa cảm nhận được thì hãy cứ kiên nhẫn chờ đợi, điều bất ngờ đang ở cuối con đường. Cụ thể, từ tháng 4 Dương lịch, con giáp này sẽ được tiếp thêm nhiều sức mạnh và động lực, giúp họ chiến thắng mọi thử thách, bên cạnh đó, cơ hội vàng tự tìm đến, giúp người tuổi Ngọ làm giàu chỉ trong một đêm. Nhờ vậy mà cả gia đình được thịnh vượng, sung túc trường kỳ, dự kiến kéo dài từ cuối năm nay đến hết năm sau và có khả năng tiếp diễn thêm vài năm nữa.

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là những người chăm chỉ, hiền lành, chịu thương chịu khó và không quá tham vọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, người tuổi Thân biết nắm bắt cơ hội tốt để thay đổi cuộc đời, họ luôn tự lực cánh sinh và nhờ vào bản lĩnh vốn có của mình để gầy dựng cuộc sống như mong ước.

Dù giỏi giang, tháo vác nhưng khi vận may chưa đến, tuổi Thân cũng phải đối mặt với nhiều sóng gió và thử thách. Tử vi học có nói, trong tháng 3 Dương lịch tuổi Thân không quá may mắn nhưng cuối cùng đến tháng 4 khổ tận cam lai tan biến, vận may sẽ chuyển đổi, đua nhau ùa đến trong thời gian tới.

 (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, trong những ngày cuối  thì họ sẽ càng may mắn hơn, từ sự nghiệp, tiền bạc với cuộc sống tình cảm đều có bước chuyển biến tích cực. Trong giai đoạn này, tuổi Thân sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt, với tinh thần vốn có, nếu như nắm bắt kịp thời có khả năng sẽ giàu có trong một đêm. Công việc suôn sẻ sẽ giúp tuổi Thân thu hút được nhiều tài lộc, tiền trong ngân hàng tăng số từng ngày.

Tuổi Mão

Những người cầm tinh con mèo vốn rất hiền lành, nhân hậu và luôn biết nghĩ cho người khác. Trong cuộc sống, những người tuổi này không quá tham vọng, họ chỉ hy vọng có được một cuộc sống bình yên, đủ đầy về mặt tinh thần, còn vật chất chỉ cần đủ là được. So với những con giáp khác, họ được trời ban nhiều phước lành, gặp chuyện rủi hóa lành, nếu khó khăn thì cũng vượt qua được nhờ có quý nhân chiếu cố.

Người tuổi Mão từ tháng 4 trở đi sẽ liên tục được thần tài chiếu cố nên cuộc sống vô cùng rực rỡ. Trong công việc, dù có gặp phải khó khăn lớn đến thế nào thì tuổi Mão vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng vì được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Những người làm ăn kinh doanh có thể gặp cơ hội phát tài trong khi đó người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc, từ đó mà được cất nhắc về vấn đề tăng lương, tăng thưởng.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!