Tuổi Dậu

Con giáp tuổi Dậu bẩm sinh đã có tính cách được nhiều người yêu mến bởi con giáp này cởi mở, hoạt bát, khả năng giao tiếp khéo léo do đó tạo dựng được không ít các mối quan hệ tốt đẹp.

Tử vi tuần mới cho biết, do có cao nhân chỉ điểm, quý nhân dẫn đường chỉ lối nên Chính Tài, Thiên Tài của con giáp này đều vượng phát.

Do được hưởng lộc trời ban nên người tuổi Dậu vô cùng may mắn trong công việc. Người tự kinh doanh thì liên tiếp nhận được các đơn hàng lớn, mang lại lợi nhuận không nhỏ còn người tuổi Dậu làm công ăn lương lại được cấp trên trọng dụng, mang lại cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn với nguồn thu nhập dồi dào.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, tuần mới này hứa hẹn là khoảng thời gian tuổi Tỵ có nhiều sự biến chuyển tích cực trong sự nghiệp. Đây là lúc để con giáp này tập trung phát triển bản thân và thể hiện năng lực của mình.

Người tuổi Tỵ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Mọi việc trở nên thuận lợi hơn, từ các mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp tới chuyện công việc, hợp đồng, hợp tác.

Những thách thức đang chờ đợi phía trước nhưng đừng quên trong đó cũng ẩn chứa nhiều cơ hội. Lúc khởi đầu sẽ khó tránh khỏi bỡ ngỡ nhưng hãy cứ bước tiếp và tin tưởng vào bản thân mình, tuổi Tỵ sẽ giành được thành quả xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn đơn thuần, là người ngay thẳng, khi đã xem ai là bạn thì luôn dốc lòng, tận tình đối xử với bạn bè, tuyệt đối không làm những chuyên như “lừa thầy, dối bạn”.

Tử vi tuần mới này dự đoán, các mối nhân duyên, quan hệ bạn bè tốt đẹp đem lại cho người tuổi Thìn vô số cơ hội có lợi để phát triển sự nghiệp. Người tuổi Thìn chưa có việc làm sẽ nhanh chóng tìm được một công việc thích hợp với mức thu nhập cao còn người đã có việc làm thì sẽ được cất nhắc lên vị trí công việc mới với quyền hạn với mức lương tăng gấp nhiều lần.

Theo tử vi, bản mệnh có thể nhận được sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp trong tháng này. Hãy trân trọng sự giúp đỡ đó và giúp đỡ mọi người khi có khả năng.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.