Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được dịp đổi đời, tiền của, quyền lực tìm đến tận cửa. Những cố gắng trước kia đã có hồi đáp, con giáp may mắn này nhận được những thành công nhất định trong công việc, được mọi người thừa nhận và kính nể. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh sẽ có sự trở mình ngoạn mục trong tương lai. Sự nghiệp thăng tiến kéo theo tài vận lên hương. Người tuổi Dậu thuận lợi kiếm tiền, từ đó trở nên giàu có. Sẽ không ngoa khi nói rằng trong thời gian tới, Hợi hãy chuẩn bị tinh thần mà mua nhà mua xe.

Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi mang tính cách hiền hòa, nhân hậu và tốt bụng. Trong công việc, họ là người thông minh, sắc sảo, giỏi phân tích và có con mắt nhìn xa trông rộng. Người tuổi này chăm chỉ làm việc, giỏi kiếm tiền.

Ảnh minh họa

Bước vào tuổi trung niên, người tuổi Mùi thường có sự nghiệp ổn định, túi tiền rủng rỉnh. Lúc này, những khoản đầu tư của họ sẽ sinh lời lớn, đủ để con giáp may mắn này có được cuộc sống sung túc, không lo toan.

Tuổi Tỵ

Tử vi cho thấy, những ngày tới, người tuổi Tỵ gặp nhiều cát lợi, may mắn căng tràn. Công việc của bản mệnh sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp, làm việc thảnh thơi không cần lo lắng nhiều về những biến cố bất ngờ xảy ra. Nhờ có Thần Tài ở bên che chở, con giáp tài lộc thăng tiến, thu nhập gia tăng nhanh chóng. Tiền bạc ùn ùn kéo đến, dẫu có tiểu nhân ám hại cũng không thể ngăn chặn con đường làm giàu của bạn.

Ảnh minh họa

Vận khí của người tuổi Tỵ sẽ tăng lên bất ngờ vào tuổi trung niên. Con giáp tốt bụng hay giúp đỡ mọi người nên được ơn trên phái quý nhân đến hỗ trợ, đưa đường chỉ lối tới thành công. Tiền bạc con giáp làm ra nhiều vô kể đến nỗi ai nấy đều ghen tỵ. Song tuổi Tỵ cũng cần nhớ phải có kế hoạch tài chính cụ thể, tránh cảnh tiền kiếm ra nhưng miệng ăn núi lở. Nhìn chung, đây sẽ là một trong những con giáp đổi vận bất ngờ trong tương lai gần.

 

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.