Cô nàng tuổi Thìn

Thìn được ông trời yêu thương, phù hộ lấy được một người đàn ông tốt. Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thìn là một trong những con giáp nữ có tính cách mạnh mẽ nhất trong 12 con giáp. Trong tình yêu phụ nữ tuổi Thìn không phải là người yếu đuối thích dựa vào người khác mà luôn chủ động trong chuyện tình cảm và hết lòng vì người mình yêu. Ngoài ra Thìn cùng được coi là con giáp nữ biết cách chăm sóc con cái, vun vén cho gia đình sau khi kết hôn.

Nhờ những đức tính tốt đẹp đó Thìn được ông trời yêu thương, phù hộ lấy được một người đàn ông chăm chỉ, cần cù, tiền đồ rộng mở. Vậy nên quý cô tuổi Thìn tuy không kết hôn sớm như những quý cô khác nhưng lại có cuộc hôn nhân khá viên mãn và đầy đủ về vật chất.

Cô nàng tuổi Tỵ

Quý cô tuổi Tỵ có một cuộc hôn nhân đầy đủ và viên mãn. Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Tỵ có trí thông minh, cách xử lý công việc khoa học và tài nhìn xa trông rộng. Mặc dù phần lớn quý cô tuổi Tỵ có cuộc sống cơ cực và vất vả khi còn nhỏ nhưng nhờ tài trí hơn người và tính cách hiền hòa và dịu dàng, rất giỏi nắm bắt cảm xúc của người khác nên Tỵ được nhiều người yêu mến, đặc biệt là những người đàn ông thành đạt.

Sau khi kết hôn nhờ cách sắp xếp công việc khoa học, tài vun vén gia  đình nên phụ nữ tuổi Tỵ thường là cách tay đắc lực giúp đỡ chồng trong việc kinh doanh nên quý cô tuổi Tỵ có một cuộc hôn nhân đầy đủ và viên mãn.

Cô nàng tuổi Ngọ

Đường tình duyên của Ngọ rất thuận lợi, họ lấy được người mình yêu và có trách nhiệm lo cho gia đình đầy đủ. Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù phụ nữ tuổi Ngọ có vẻ bề ngoài nữ tính nhưng thực ra họ lại là người có tinh thần rất mạnh mẽ và chăm chỉ. Đặc biệt quý cô tuổi Ngọ có mắt nhìn người rất chuẩn, một nửa mà họ chọn chắc chắn sẽ là một người có tài cán, hết mình cho sự nghiệp và yêu thương họ hết lòng.

Đường tình duyên của Ngọ rất thuận lợi, họ lấy được người mình yêu và có trách nhiệm lo cho gia đình đầy đủ về vật chất và tinh thần. Sau khi kết hôn cuộc đời của người tuổi Ngọ vô cùng viên mãn và hạnh phúc, khiến nhiều người ghen tỵ.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo