Tuổi Thìn

Tổng thể tử vi tuần mới tuổi Thìn: Một tuần suôn sẻ và suôn sẻ.

(Ảnh minh họa)

Tài lộc: Tài lộc dồi dào, không những chi tiêu hợp lý mà còn phải có kế hoạch tốt về tiền bạc, có lợi cho việc tích lũy của cải.

Tình yêu: Thứ bảy, vận đào hoa vượng phát, người độc thân có cơ hội gặp gỡ bạn bè khác giới và được kỳ vọng sẽ mở ra một mối tình đẹp; những người có bạn đời thích hợp hẹn hò với người yêu, thích lãng mạn và những khoảnh khắc ấm áp.

Sự nghiệp: Vận may về sự nghiệp được cải thiện, khả năng giao tiếp được nâng cao, làm việc gì cũng thuận lợi, hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả, nhận được nhiều lời tán thưởng.

Sức khỏe: Tuần này diễn ra tương đối suôn sẻ, không có khó chịu về thể chất, tâm trạng tốt.

Lời khuyên: Đừng làm những việc lớn vào thứ Năm, hãy đặt những việc quan trọng vào thứ Hai và thứ Sáu.

Tuổi Mùi

Tổng thể tử vi tuần mới tuổi Mùi: Một tuần khởi xướng cho việc làm ăn  thuận lợi

(Ảnh minh họa)

Tài lộc: Người tuổi Mùi gặp được nhiều điều may mắn trong sự nghiệp vào tuần này. Quý nhân xuất hiện cho thể chỉ cho bạn một hướng phát triển mới nhanh chóng hơn.Trong khi đó, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh cũng sẵn sàng tạo điều kiện để bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tình yêu: Vận đào hoa vượng phát vào thứ Năm, người độc thân gặp được người thích hợp, người có người yêu, người yêu quan tâm, chăm sóc nhau, tình cảm càng thêm mặn nồng. 

Sự nghiệp: Sự nghiệp may mắn, đồng nghiệp hòa thuận, tạo cho con giáp này có nhiều cơ hội thể hiện tài năng. Khi hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, tuổi Mùi sẽ nhận được tiền thưởng nóng hoặc tiền hoa hồng tương xứng. Với người làm ăn, phương diện tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần bởi các khoản đầu tư trước đó của bạn đã dần thu được lợi nhuận.

Lời khuyên: Hãy tin tưởng hơn nữa vào định hướng của mình và thử dấn bước thực hiện những kế hoạch mà mình đã vạch sẵn. Khi dũng cảm thử sức, bạn mới biết được tiềm năng của mình đến đâu.

Tuổi Dần

Tổng thể tử vi tuần mới tuổi Thìn: Một tuần làm việc tốt lành nhưng có nhiều tiềm ẩn do tiểu nhân hãm hại

(Ảnh minh họa)

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này không cần phải lo lắng tới vấn đề tiền nong nhiều như trước nhờ nguồn thu nhập dư dả.

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong tuần này diễn ra khởi thuận. Dự báo con giáp này sẽ gặt hái được không ít thành tựu nổi bật nhờ những nước đi đúng đắn của mình. Chính nhờ tinh thần làm việc hăng hái, trách nhiệm cao là những yếu tố góp phần tạo nên sự tín nhiệm của cấp trên đối với tuổi Dần.

Tình yêu: Vận trình tình cảm kém sắc. Dảnh hưởng của ngũ hành tương xung nên mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia có phần rạn nứt. Dường như con giáp này vẫn không có đủ khéo léo để giải quyết hay tháo gỡ những vấn đề vướng mắc đó.

Lời khuyên: Người độc thân không nên quá khắt khe trong tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và phá hoại công việc. Hãy ố gắng giữ bình tĩnh để tránh gây mất lòng người khác.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!