Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Tỵ dù sinh ra không ngậm thìa vàng nhưng do họ luôn biết cách vươn lên trong cuộc sống. Chính vì thế mà thành công đến với tuổi Tỵ rất nhanh, rất sớm khiến ai cũng ghen tỵ. Trong thời gian tới, bản mệnh làm ăn khấm khá, tiền bạc đề huề. Những dự định trước kia bị trì hoãn của Tỵ cũng được tiến hành trót lọt, mở ra hướng đi mới trong tương lai. Trong thời gian này, Tỵ tiền tài dư dả tha hồ chi tiêu.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi là con giáp giàu có nhưng lúc nào cũng rất khiêm tốn, họ luôn cố gắng kiếm tiền là bởi vì họ âm thầm nuôi mơ ước tự mình khởi nghiệp. Con giáp này biết rằng chuyện khởi nghiệp nào cũng sẽ dẫn tới hai kết quả, hoặc là thành công, hoặc là thất bại. Mà một khi đã thất bại rồi thì cho dù lúc đầu mình có bao nhiêu tiền đi chăng nữa thì tất cả cũng sẽ đổ xuống sông xuống bể.

Tử vi 12 con giáp cho rằng đây chính là lý do cho dù tuổi Hợi có kiếm được nhiều tiền cũng chẳng nói với ai, có dự định gì trong tương lai cũng ít chia sẻ với mọi người. Họ cho rằng dù hiện tại mình có tiền thì chẳng mấy chốc có thể cũng sẽ chẳng còn xu nào dính túi.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dần chính là một trong những con giáp may mắn hái lộc về nhà, tiền bạc tiêu pha thoải mái mà không lo cạn. Công việc tiến triển thuận lợi, con giáp có cơ hội được tăng lương tăng bổng, thăng quan tiến chức. Đặc biệt, với những người tuổi Dần đang làm ăn kinh doanh thì càng dễ dàng giàu có, đổi vận.

Ngoài ra, trong thời gian này, người tuổi Dần không chỉ phát tài mà đường tình duyên cũng vô cùng thuận lợi.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.