Tuổi Sửu

Vào năm 2022, người tuổi Sửu sẽ gặp vận may liên tiếp với số lượng rất lớn tiền của, hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của bản mệnh. Những đầu tư trước đây sẽ nhận về kết quả như ý, tóm lại là tiền về rất nhanh nên cứ ngồi chờ và đếm tiền.

Ảnh minh họa

Nhìn chung, người tuổi Sửu vốn không quan tâm nhiều đến tiền bạc, cũng không quan tâm nhiều đến những thứ bên ngoài bản thân. Nhưng vận may khó tránh nên tiền khó lòng tuột khỏi tay, một khi có cơ hội kiếm tiền tốt, họ sẽ không để nó trôi qua một cách dễ dàng.

Tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống nhưng riêng về đường tài vận thì không nằm trong số đó. Họ sẽ là một trong số những con giáp có sự nghiệp phát triển rực rỡ nhất với thu nhập dư dả, nếu không muốn nói là có thể giúp họ trở nên giàu có, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, được sao tốt chiếu mệnh, tiền bạc sẽ đến với tuổi Tý trong suốt cả năm nên họ chẳng bao giờ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, thậm chí với khả năng quản lý tài chính đáng nể, biết tiêu những gì cần tiêu, họ không những có một cuộc sống đầy đủ mà còn tích cóp được một khoản đáng kể cho tương lai.

Tử vi học có nói, năm nay là thời điểm tương đối tốt lành với tuổi Tý. Đây sẽ là khoảng thời gian họ chuẩn bị chu đáo về mọi mặt trước khi bắt tay vào thực hiện các kế hoạch làm ăn quan trọng hoặc các dự án lớn trong công việc và gặt hái những thành tựu rực rỡ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sinh ra đã có khát vọng cao cả, bản mệnh không chịu thua kém người khác, tính cách cạnh tranh và làm mọi việc tốt hơn người khác, ngoài ra còn được Thần Tài chiếu cố nên hầu hết đều có vận số khá tốt.

Ảnh minh họa

 

Vào năm Nhâm Dần , sẽ có những ngôi sao may mắn thúc đẩy tài lộc, đặc biệt là mưa thuận gió hòa, có thể thu lợi lớn từ các dự án đầu tư. Ngoài ra, bản mệnh còn có quý nhân giúp đỡ, chỉ cần nắm bắt tốt điều đó, khi đến thời điểm, hãy tận dụng tài nguyên mạng của bạn. Bản mệnh nên biết cách lên kế hoạch trước, tin rằng bạn sẽ không phải thất vọng.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.