Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Những người thuộc con giáp này sẽ gặp may mắn liên tục trong thời gian này. Bạn nhận được những cơ may phát tài trong công việc kinh doanh. Đối với những người làm công ăn lương, bạn được cấp trên trọng dụng, tin tưởng trao cho những nhiệm vụ mới.

Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể sẽ cảm thấy rung động trước một người cực kì đặc biệt. Và ngay cả khi bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân thì bạn cũng sẽ cảm nhận được sự lãng mạn đang dâng đầy lên trong mình. Đối với những cặp đôi, đây là thời điểm lý tưởng để bạnvà người ấy lên kế hoạch hẹn hò, đi chơi, tự do trải nghiệm những điều mình muốn.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Phải nói rằng 35 ngày tới là thời điểm vô cùng may mắn đối với t.uổi Sửu vì bạn được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi. Dự án mới cũng được giao cho bạn và nhờ dự án này bạn sẽ kiếm được khoản thu kha khá. Một người trách nhiệm, tràn đầy nhiệt huyết như t.uổi Sửu thì đâu cần phải lo lắng về hiệu quả công việc mà bạn đang đảm nhận.

Tiền bạc dồi dào nhưng cũng phải nhắc nhở t.uổi Sửu không nên cho ai vay tiền nhé. Nhiều kẻ nhân sự dễ dàng của bạn để lợi dụng, vay mà không trả. Chuyện tình cảm có dấu hiệu tốt. Dù tình cảm chưa đến mức ngọt ngào lãng mạn nhưng có nhiều dấu hiệu tốt. Bạn nên nhẹ nhàng, tình cảm hơn một chút nữa và thể hiện sự thấu hiểu của mình với người đó, bạn sẽ nhận được tình yêu thương chân thành.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này thường là người can đảm, dám nghĩ dám làm. “M.áu liều” của bạn có thể đưa bản thân đến với nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc đời. Cuộc sống của bạn cũng nhờ đó rực rỡ sắc màu của nhiều hành trình thú vị. Dù làm trong ngành nghề gì thì cung hoàng đạo này cũng thu được nhiều lợi nhuận và lương thưởng tương xứng. Với công sức mà bạn bỏ ra, bạn sẽ được trả giá xứng đáng và hậu hĩnh trong 20 ngày tới.

Với các cặp đôi đang yêu, nếu có dự định kết hôn thì tranh thủ tiến hành sớm, tránh để quá lâu tình cảm trục trặc lại không đi tới đích. Đồng thời, những người độc thân nên trân trọng những gì mình đang có và chớ đừng “đứng núi này trông núi nọ”.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.