Để tránh tai bay vạ gió, những con giáp có tên trong danh sách sau đừng quá tin người, cũng đừng dễ dàng đầu tư vào bất cứ một lĩnh vực nào kẻo lâm vào cảnh tay trắng.

Dần hãy đề cao cảnh giác, đừng dễ dàng tin người kẻo rước họa vào thân - Ảnh minh họa: Internet

Top 1: Tuổi Dần

Trong tháng tư này, người tuổi Dần phải cẩn thận hết mực trong công việc. Bạn đừng dễ dàng tâm sự mọi điều với đồng nghiệp bởi rất có thể những người này ngày thường tỏ ra thân thiết, chân thành nhưng sau lưng lại nói xấu và chơi xỏ bạn với cấp trên. Để giảm thiểu vận hạn, Dần hãy đề cao cảnh giác, giữ mình cẩn thận kẻo rước họa vào người.

Không chỉ trong tài vận, ngay cả tình duyên của Dần cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều. Dần hãy kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, đừng vì giây phút bốc đồng mà đánh mất một nửa lý tưởng. Dần nên nhớ rằng “sau cơn mưa trời lại sáng”, chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi may mắn tự khắc sẽ đến bên bạn.

Thìn hãy cố gắng ngồi yên chờ xui xẻo qua đi hẵng thực hiện những dự định đang ấp ủ - Ảnh minh họa: Internet

Top 2: Tuổi Thìn

Thìn nổi tiếng là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, tuy nhiên vì năm Mậu Tuất 2018 là năm thuộc tứ hành xung với Thìn nên vận số của bạn sẽ gặp không ít chông chênh. Trong tháng 4/2018 Thìn hãy thật tỉnh táo trước mỗi khoản chi, đừng vì nhún nhường mà chấp nhận đánh cược tiền bạc của mình vào tay người khác.

Vận xui đeo bám khiến tài vận của Thìn trì trệ, làm ăn không mấy khấm khá. Thế nên, thay vì dốc hết sức kiếm tiền Thìn chỉ nên dừng lại ở mức duy trì mọi việc. Hãy chờ đến khi xui rủi qua đi rồi hẵng quyết tâm lấy lại mọi thứ. Lúc ấy, dù bạn chẳng phải nhọc công tiền cũng chui vào túi ào ào.

Chia bè kết phái chốn công sở chính là sai lầm tai hại Mùi nên tránh phạm phải trong tháng 4/2018 - Ảnh minh họa: Internet

Top 3: Tuổi Mùi

Trước khi định cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc Mùi hãy nghĩ thật kỹ xem họ có đáng tin để bạn đưa tiền hay không, họ có khả năng chi trả hay không, nếu không có khả năng chi trả ai sẽ thay họ nhận lấy món nợ đó. Nếu có được câu trả lời xác đáng bạn có thể cho mượn ngay, nếu không thì hãy nhanh chóng từ chối khôn khéo tránh dây dưa.

Ngoài vấn đề tài chính, Mùi còn lấn cấn cả chuyện công danh, sự nghiệp. Ở môi trường công sở Mùi đừng chen chân vào những việc không liên quan đến mình, cũng đừng kết bè kết phái kẻo rước họa vào thân.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.