Tuổi Hợi

Hợi nên kết hôn với người đàn ông kém tuổi. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Hợi vừa dịu dàng, đoan trang vừa là người phụ nữ mạnh mẽ năng động. Khi đã kết hôn, cô nàng tuổi Hợi sẽ hết lòng chăm lo cho cuộc sống của chồng con và mái ấm gia đình. Chính vì vậy những cô nàng tuổi Hợi là đối tượng được nhiều chàng trai theo đuổi mà mong ước được lấy làm vợ.

Tử vi chỉ rõ phụ nữ tuổi Hợi nên kết hôn với người đàn ông kém tuổi sẽ được sống trong an nhàn, hạnh phúc và giàu có.

Tuổi Sửu

Sửu sẽ có cuộc sống viên mãn nếu kết hôn với người kém tuổi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu là người cẩn thận, cần cù chịu khó trong công việc và cuộc sống, và tính cách này cũng ảnh hưởng nhiều tới chuyện tình yêu của người câm tinh con Trâu. Trong tình yêu họ thường rất thận trọng, dè dặt khi bắt đầu một mối quan hệ với người khác giới, nhưng khi đã quyết định gắn với mối quan hệ đó phụ nữ tuổi Sửu sẽ hy sinh hết lòng.

Sau khi lập gia đình phụ nữ tuổi Sửu thường có khả năng trời phú là rất biết cách chăm sóc chồng con, đặc biệt phụ nữ tuổi Sửu sẽ có mối quan hệ bền vững an nhàn và viên mãn nếu kết hôn với người kém tuổi.

Tuổi Tý

Tý chăm sóc và quản lý gia đình rất tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý khi yêu họ thường rất chăm chút, chu đáo với người yêu nhưng luôn mong người ta báo đáp lại mình. Sau khi lập gia đình Tý chăm sóc và quản lý gia đình rất tốt, không những vậy họ vẫn dành thời gian cho sự nghiệp của bản thân.

Tý rất hợp với tuổi Hợi, bởi Tý thông minh nhanh nhẹn, tháo vát còn Hợi hiền lành, nhu mì, tình cảm phong phú khi về chung một nhà sẽ rất hòa hợp và cùng nhau xây dựng cuộc sống hôn nhân ấm êm, hạnh phúc và giàu có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo