Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thời gian cuối năm này đừng quá tin người nếu không sẽ bị lừa thảm hại. Đây là lúc người tuổi Mão có hung tinh chiếu rọi, vì vậy phải thật cẩn thận từng hành động lời nói, tránh vướng thị phi.

Nếu ngày trước, người tuổi Mão vô tư tin tưởng đồng nghiệp thì nay họ nên điều chỉnh lại. Đừng bao giờ tin tưởng hết lòng người ngoài, dù là ai thì họ đều đặt lợi ích bản thân lên trên hết. Và đừng cho ai vay mượn tiền để tránh mất tiền, cũng dễ mất lòng.

Người tuổi Mão trong thời gian cuối năm này đừng quá tin người nếu không sẽ bị lừa thảm hại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Cuối năm 2018, nhất là trong tháng 9, người tuổi Thân phải thật thận trọng trong mọi việc. Đây là lúc không mấy suôn sẻ để họ thực hiện kế hoạch đã có từ trước. Nhất là con giáp này đừng quá tin tưởng người khác, cho vay tiền mà không có đảm bảo sẽ nguy hiểm.

Người tuổi thân lại rất dễ bị lừa gạt, có thể mất tiền khi cho vay vào thời gian này.

Cuối năm 2018, nhất là trong tháng 9, người tuổi Thân phải thật thận trọng trong mọi việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

2018 là năm tuổi của người tuổi Tuất, cuối năm sẽ gặp vài chuyện không vui. Dù là trong công việc, gia đạo hay sức khỏe đều sẽ khó tốt đẹp. Tuy họ luôn rất cố gắng, đầy sáng tạo nhưng không có cơ hội thăng tiến vào lúc này.

Không những vậy, con giáp này thường cả tin, suy nghĩ quá đơn giản mà bị lợi dụng. Vào khoảng cuối năm nay, người tuổi Tuất có thể gặp tiểu nhân hãm hại, phải thật cẩn thận chuyện tiền bạc. Đừng vì thích nghe lời ngọt ngào mà mất tiền như không nhé!

ào khoảng cuối năm nay, người tuổi Tuất có thể gặp tiểu nhân hãm hại, phải thật cẩn thận chuyện tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.