Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

 Theo tử vi học, tuổi Sửu sống lương thiện, không thích thị phi, yêu thương gia đình. Đây là con giáp thích lao động, có quan niệm tự lực cánh sinh. Tuổi Sửu thường được người khác quý trọng, tin tưởng. Dù không tham vọng nhưng đây là con giáp dễ thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhờ vào cách sống lương thiện, tuổi Sửu được trời Phật yêu thương, chở che. Con giáp này có hậu vận sung túc, không lo thiếu tiền, cuộc sống viên mãn.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Ngọ là con giáp sống vui vẻ, lạc quan. Dù nhiều người cho rằng con giáp này sống quá vô tư nhưng tuổi Ngọ lại suy nghĩ sâu sắc. Tuổi Ngọ sống hiểu lý lẽ, làm gì cũng sòng phẳng không thích nợ nần. Đây cũng là con giáp thích giúp đỡ người khó khăn hơn mình.

Ở tuổi Ngọ luôn có nhiều năng lượng tích cực, thu hút tài lộc, may mắn. Theo tử vi học, đây là một trong 3 con giáp được ơn trên để mắt nâng đỡ. Từ tuổi trung niên, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc vào nhà liên tục. Chỉ cần sống hiền lành thì họ chỉ có giàu có ấm no.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

 Người tuổi Hợi vốn hiền lành, nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý nên được nhiều người yêu mến, có quý nhân phù trợ, luôn sẵn sàng giúp đỡ lúc khó khăn. Trong cuộc sống, người tuổi Hợi không quá lo lắng về vật chất. Họ luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội để thay đổi cuộc sống. Bước vào một giai đoạn nhất định, người tuổi Hợi sẽ công thành danh toại, cuộc sống càng ngày càng viên mãn. Con giáp này còn cơ cơ hội gặp được quý nhân giúp đỡ, tăng thêm thu nhập. Đến cuối năm, tuổi Hợi có thể hưởng cuộc sống dư dả, sung túc.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.