Tuổi Tý

Cuối tuần này Tý lại có điểm sáng về tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp của người tuổi Tý cuối tuần này báo hiệu cát hung đan xen, mưu sự có thành có bại. Tuy nhiên Tý lại có điểm sáng về tài lộc nên khả năng nhận được một khoản lợi nhuận rất lớn.

Tuy nhiên Tý cần phải cẩn trọng trong đầu tư, kinh doanh, bản mệnh xác định ngay từ đầu là phải tiến hành thận trọng, không theo kiểu “ăn xổi ở thì” được, nhanh có tiền mà cũng nhanh trắng tay, đừng quá liều lĩnh thành ra “tham thì thâm”.

Tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ gặp nhiều thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Với bản tính hào phóng, rộng lượng, đa tài, biết nắm bắt cơ hội trong cuộc sống. Người tuổi Ngọ đi lên từ hai bàn tay trắng và tạo được thành tựu đáng kể.

Cuối tuần này công việc của Ngọ gặp nhiều thuận lợi, có khả năng thăng tiến, tài lộc dồi dào nhờ vận niên tốt và có quý nhân che chở nên Ngọ hãy chuẩn bị két sắt để cất một khoản lợi nhuận lớn. Tuy vậy cần chú ý đến thể trạng vì sức khỏe không thực sự được tốt, đừng quá tập trung vào sự nghiệp mà quyên chăm sóc bản thân.

Tuổi Thân

Thân là một trong những con giáp may mắn được Thần Tài ghé thăm. Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm cuối tuần này Thân là một trong những con giáp may mắn được Thần Tài ghé thăm nên việc đường tài lộc tươi sáng hơn rất nhiều. Với người làm công ăn lương công việc suôn sẻ được cấp trên tin tưởng và giao cho những dự án quan trọng, với những người buôn bán thì lượng khách hàng tăng đột biến thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Song song với việc tiền tài may mắn, người tuổi Ngọ sẽ gặp chuyện thị phi không đáng có vậy nên họ cần phải sáng suốt xử lý nếu không sẽ rơi vào vòng rắc rối và ảnh hưởng tới những mối quan hệ đang vun đắp bấy lâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo