Nếu bạn thuộc một trong những con giáp dưới đây mà 30 tuổi vẫn chưa lấy chồng thì đừng lo lắng nhé, vì kết hôn muộn thì mới đổi vận bất ngờ.

Tuổi Mão

Những cô nàng cầm tinh con mèo cũng thuộc "hội chị em" kết hôn muộn càng sớm càng tốt bởi có như thế thì sự nghiệp mới càng dễ thăng hoa, gia đình càng giàu sang, hạnh phúc. Thông thường nàng giáp này khi còn trẻ rất chú tâm đến công việc và không màng đến chuyện lập gia đình. Vì vậy, dù có nhiều người để ý nhưng nàng Mèo vẫn chẳng mảy may quan tâm đến vấn đề hôn nhân.

Tuy nhiên, không phải "ế" mà các nàng Mão vội vàng quyết định gật đầu với một đối tượng nào đó để cùng dắt tay nhau về chung một nhà. Nói đến chuyện trăm năm thì nàng giáp luôn suy nghĩ cực kỳ cẩn thận. Nhờ có sự chọn lựa kỹ càng nên càng kết hôn muộn thì gia đình của nàng giáp này sẽ càng yên ấm hơn, công danh sự nghiệp và tài lộc nhờ đó cũng ổn định hơn hẳn.

Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Trời sinh những cô nàng cầm tinh con rồng thường rất chú tâm đến công việc, nàng giáp này thường đặt việc kiếm tiền lên hàng đầu, và do mãi theo đuổi sự nghiệp nên phụ nữ tuổi Thìn cũng thường có xu hướng kết hôn khá muộn. Bởi nếu lập gia đình sớm các cô nàng tuổi Thìn sợ sẽ không chu toàn tốt cho cuộc sống gia đình, và tất nhiên điều đó dễ khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Vì lý do này mà các cô nàng tuổi Rồng thường lập gia đình khá muộn, sau khi công danh sự nghiệp đã ổn định mới đồng ý kết hôn. Nhờ chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo như vậy nên sau khi lập gia đình thì cuộc sống của con giáp này càng dễ thăng hoa hơn. Vợ chồng cùng đồng tâm hiệp lực giúp công danh sự nghiệp của cả hai sớm đạt được thành công rất vững chắc. Càng về hậu vận, cuộc sống gia đình của phụ nữ tuổi Thìn càng sung túc và giàu có.

Tuổi Dần

Những quý cô tuổi Dần cũng là một trong những con giáp lấy chồng càng muộn thì số càng sướng. Con gái tuổi Dần vốn dĩ là những người rất mạnh mẽ không cần phải nương tựa hay trông cậy vào bờ vai của ai hết, chính vì thế mà họ thường không “sốt ruột” việc lấy chồng.

Còn nếu đã lấy thì họ sẽ chọn thời điểm muộn nhất có thể và chọn những người đàn ông thật sự trưởng thành để có thể lo lắng cho họ. Người tuổi Dần cũng nên chọn những người hơn mình nhiều tuổi thì mới có thể hạnh phúc được.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm