Tuổi Tuất 

Con giáp này vốn thông minh, lại thêm ý chí kiên cường nên họ dễ dàng trở thành người học hành giỏi giang, định hướng mà họ đưa ra cho mình là thông qua học tập để đạt được lợi ích kinh tế.

Họ không thấy có gì vất vả khi chuyên tâm nghiên cứu học thuật. Lặng lẽ tập trung làm việc của mình, qua một đêm vang danh thiên hạ chính là nói về tuổi Tuất đó.

Tuổi Tuất cũng thuộc nhóm thông minh lanh lợi, đầu óc nhạy bén, ý chí quyết tâm cao. Không những vậy, con giáp này còn giỏi trong giao tiếp, các mối quan hệ xã giao tương đối tốt, thường xuyên được quý nhân tương trợ trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Nhờ những yếu tố thuận lợi này, công việc của họ nói chung tương đối thuận lợi, nhiều sự lựa chọn, lắm cơ hội kiếm tiền.
 
Tuổi Tuất cũng thuộc nhóm thông minh lanh lợi, đầu óc nhạy bén, ý chí quyết tâm cao. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Thìn 
 
Trời sinh những người tuổi Thìn vốn có tính cách mạnh mẽ, kiên cường và không sợ đối mặt với gian khổ khó khăn. Tử vi học có nói, phụ nữ tuổi Thìn có khí chất tuyệt vời, họ mang số mệnh của Rồng nên cuộc đời luôn mưu cầu sự giàu có và quyền lực.
 
Từ thuở bé, phụ nữ tuổi Thìn đã hiểu được giá trị cuộc sống, họ không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận, càng khó khăn thử thách họ càng rèn luyện ý chí vững vàng để vượt qua tất cả.
 
Bước vào giai đoạn trung vận, đa số tuổi Thìn đều công thành danh toại, đối với những người chưa đạt được mục tiêu họ sẽ càng phấn đấu nhiều hơn. Sau 35 tuổi, người tuổi Thìn đa phần yên bề gia thất và có một cuộc sống viên mãn với tiền tài, vật chất đủ đầy không thiếu thứ gì.
 
 
Thìn hiểu được giá trị cuộc sống, họ không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tư chất thông minh, bản lĩnh hơn người, không bao giờ chịu thất bại hoặc bị khuất phục trước mọi khó khăn của cuộc sống. Lại là người có tham vọng và chí tiến thủ trong công việc, khi còn trẻ họ đã tự gây dựng được danh tiếng của mình.

Cả đời vận thế có lúc thăng trầm nhưng càng về sau càng ổn định, từng bước có được “đế vượng đại vận”. Sau tuổi 35, sự nghiệp càng ngày càng ổn định, thăng tiến, công thành danh toại, tiền tài ổn định. Cuộc sống vật chất dư dật, đồng thời có thể gặp được tình yêu đích thực của đời mình, hôn nhân ngày càng bền vững.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm