Tuổi Dần

Mặc dù nổi tiếng là người thông minh, mạnh mẽ và phóng khoáng nhưng đây lại là một trong những con giáp chuyên gia chọn con tim chứ không nghe lí trí. Tuổi Dần có thể là một người có tài lãnh đạo, được đánh giá cao trong công việc nhưng một khi yêu, tuổi Dần lại thay đổi 180 độ và nằm trong danh sách những con giáp lụy tình nhất.

Dần nằm trong danh sách những con giáp lụy tình nhất.

Dường như một khi chìm đắm vào chuyện tình, họ sẽ không thể nào thoát ra được, luôn xem tình yêu là tất cả thế giới của họ. Họ luôn cho mình cái quyền kiểm soát người yêu, đối phương chỉ có thể là của riêng họ, là độc nhất và điều này khiến người đó khá khó chịu. Ngoài ra, do quá xem trọng tình yêu và không chấp nhận nổi sự phản bội nên nếu chuyện tình chẳng may kết thúc, con giáp này rất khó quên được tình cũ.

Tuổi Mão

Mão dễ dàng thay đổi bản thân theo yêu cầu của đối phương.

Những cô gái tuổi Mão có tính tình lương thiện, tâm hồn tinh tế. Nếu một ngày nào đó bạn gặp được người trong mộng, ngay lập tức bạn không còn là chính mình nữa, dần dần bạn sẽ làm những việc mà bạn cho đó không phải là chính bản thân bạn. Bạn có thể dễ dàng thay đổi bản thân theo yêu cầu của đối phương.

Tuy không phải cố ý thay đổi bản thân mình để phù hợp với những yêu cầu của đối phương, nhưng bạn lại là người hùa theo mọi đòi hỏi của đối phương nên đã vô tình thay đổi chính bản thân mình lúc nào không biết.

Tuổi Tuất

Khi yêu Tuất luôn cho đi nhiều hơn là nhận.

Khi yêu, những cô nàng tuổi Tuất luôn cho đi nhiều hơn là nhận. Luôn hi sinh, yêu thương đối phương hết lòng nhưng thường nhận lại đắng cay. Những nàng Tuất trải qua rất nhiều mối tình, nhưng cuối cùng đều bị người khác phụ.

Cuộc đời của những cô nàng cầm tinh con chó vướng vào nhiều rắc rối trong chuyện tình yêu. Cũng vì vậy mà họ thường mất lòng tin vào mọi việc. Nếu có kết hôn, Tuất cũng sẽ phải chịu nhiều khổ cực, thậm chí có thể sẽ trải qua 2 cuộc hôn nhân mới tìm được hạnh phúc của mình.