Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão thông minh, khéo léo, biết đối nhân xử thế. Bạn yêu thích sự mới mẻ, tiếp thu nhanh trước cái mới. Người tuổi Mão hợp với các ngành nghề cần đến sự sáng tạo. Tính đến cuối tháng 8, những người tuổi Mão có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ mới hoặc một công việc mới. Nếu còn đi học thì việc học hành, thi cử của con giáp này ngày càng tấn tới, đạt thành tích cao. Hãy nhớ rằng, chỉ cần yêu nghề, hăng say phấn đấu, thành công sẽ đến với bạn.

Tuy sự nghiệp thành công nhưng người tuổi Mão lại gặp vấn đề về sức khỏe như đau cổ, vai, gáy, rối loạn tiêu hóa... Trong thời điểm cuối tháng 8 này, bạn cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, tránh làm việc quá căng thẳng và nên áp dụng chế độ ăn uống cân bằng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những ngày cuối tháng 8, tuổi Tỵ có cát tinh Thái Âm trợ lực nên công việc vô cùng hanh thông. Người làm công ăn lương thì được cấp trên nâng đỡ, hậu ái, có cơ hội thăng quan tiến chức. Hơn nữa, năng lực của bạn cũng rất ổn nên đồng nghiệp cũng không vì những thành tích của bạn mà ghen tị.

Tiền bạc hanh thông nhưng nên nhớ phải có chiến lược tiết kiệm và đầu tư sinh lời, đừng chỉ biết giữ tiền trong túi không nhé. Tình duyên của bạn đang có dấu hiệu tích cực, chỉ cần bạn kiên trì hơn một chút nữa thì người ấy sớm sẽ đồng ý đến bên bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Thiên Tài có thể mang lại vận may bất ngờ cho con giáp tuổi Dần vào cuối tháng 8, hay giải thích cho người không hiểu chuyện, bạn nên tập trung vào mục tiêu tiền bạc đã đề ra.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Dần vẫn tiến triển êm đẹp, con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Bản mệnh hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phụ thuộc vào bên nào nhiều hơn cả.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.